Chương 35. Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a

22 4 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 35

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Ta rốt cuộc điểm! Đề! !

Có loại vi diệu chuyện xưa mới vừa bắt đầu cảm giác……nhưng mà ta đã viết 35 chương a! Ta rốt cuộc muốn viết dài hơn? !

Gần nhất cảm xúc hơi chút có điểm tang, kéo dài chứng phát tác, cho nên đổi mới hảo chậm

Tác giả cảm thấy vẫn là muốn tự mình thúc giục một chút, ở chỗ này lập hạ một cái flag, mười một trong lúc trừ phi cùng người nhà đi ra ngoài chơi, ta nhất định phải nỗ lực gan bản thảo, nhiều càng mấy chương ra tới!

Chúc mừng tác giả tập đến kỹ năng: Tự cắm flag!

_________________________

Chương 35 · Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a

"Kỳ thật sau lại ta cũng chậm rãi đoán được, Rieker-san ngay từ đầu hẳn là muốn giết chết ta chuyện này." Sawada Tsunayoshi nhìn trong lòng ngực kia bổn siêu hậu bát quái vở, lộ ra như suy tư gì mỉm cười.

Vừa rồi Rieker cùng Shear đối thoại hắn cũng không có chính mắt gặp qua, nhưng là này bổn bát quái lại đem chuyện này thập phần kỹ càng tỉ mỉ mà ký lục xuống dưới.

Reborn dùng xem ngu ngốc ánh mắt nhìn Sawada Tsunayoshi liếc mắt một cái: "Chi bằng nói, ngươi thế nhưng sẽ như vậy dễ dàng mà tin tưởng Rieker cái loại này nguy hiểm nhân vật, thật thật là xuẩn thấu."

Sawada Tsunayoshi nhẹ giọng cười cười: "Kỳ thật cũng không có gì, vô luận như thế nào, liền sự thật mà nói, Rieker-san vẫn luôn đều trợ giúp ta rất nhiều, căn bản không có tất yếu vì cái loại này không có phát sinh sự tình mà chú ý. Huống hồ nếu không có hắn nói, ta và ngươi hiện tại đã sớm là Kevin-san thương hạ vong hồn."

Reborn hừ cười một tiếng, không có nói cái gì nữa.

——Phân cách tuyến——

Từ Nebbiosa quán bar đi đến Sawada Tsunayoshi hiện tại cửa nhà, chỉ cần vài bước lộ trình.

Sawada Tsunayoshi móc ra chìa khóa mở cửa, chuẩn bị tiến vào gia môn, hết thảy thoạt nhìn đều thực bình thường.

Nhưng liền ở Sawada Tsunayoshi mở cửa trong nháy mắt, một loại dị dạng cảm giác nháy mắt xẹt qua hắn toàn thân, làm hắn lông tơ toàn bộ dựng lên.

Sawada Tsunayoshi đại não còn không có tới kịp làm ra phán đoán, thân thể cũng đã trước một bước có động tác.

Thân thể hắn lấy một loại gần như quỷ dị tốc độ lui về phía sau hai bước, tránh thoát từ trên trời giáng xuống tập kích.

"Lách cách!" Kẻ tập kích——một cái bồn gỗ ngã ở trên mặt đất, trong bồn trang nước trong rải đầy đất.

Sawada Tsunayoshi sững sờ ở tại chỗ, trong lúc nhất thời không làm hiểu đây là có chuyện gì.

"Di? Ngươi thế nhưng né tránh?" Một cái tiểu nữ hài thanh âm từ bên cạnh truyền đến.

Sawada Tsunayoshi quay đầu đi xem, liền ở cách vách Winter gia mái hiên thượng, ngồi một cái tiểu hài tử bộ dáng người, thiên đã chậm, Sawada Tsunayoshi thấy không rõ lắm nàng cụ thể bộ dáng.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ