Chương 20. Phụ thân?

36 6 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 20

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Lập tức liền có thể bắt đầu tiếp theo cái cốt truyện điểm lạp, lại có mấy cái tân nhân vật muốn lên sân khấu đâu, hì hì hì

Đương các ngươi nhìn đến tấu chương tiêu đề khi, các ngươi nhất định hiểu được, khoảng cách ta hãm hại người nào đó nhật tử không xa ( mỉm cười.jpg )

_________________________

Chương 20 · Phụ thân?

Đương Rieker cùng Sawada Tsunayoshi trở lại Nebbiosa thời điểm, đã là trăng lên giữa trời thời gian.

Đêm dài thời điểm, Erice cũng không sẽ như vậy lâm vào yên lặng, chính tương phản, nào đó náo nhiệt ban đêm sinh hoạt mới vừa bắt đầu.

Bọn họ còn ở Nebbiosa ngoài cửa lớn, cũng đã nghe thấy được quán bar bên trong kia trận ồn ào thanh.

Rieker nghiêng tai lắng nghe một chút, nhịn không được lộ ra một loại cổ quái tươi cười.

Tuy rằng Sawada Tsunayoshi mấy ngày nay có nỗ lực đi học tiếng Ý, nhưng hiệu quả cực nhỏ, may mắn giáo thụ người của hắn là Angel, kia nữ hài tính tình cực hảo, thập phần có kiên nhẫn, lúc này mới không bị Sawada Tsunayoshi phế sài trình độ khí đến đánh người.

Nói thật ra lời nói, Sawada Tsunayoshi bản nhân thậm chí hoài nghi Angel rốt cuộc có hay không "Sinh khí" loại này cảm xúc, liền hắn mấy ngày nay đối Angel quan sát, cái này nữ hài nhi tựa hồ ở nhân cách bắt chước thượng có nào đó khuyết tật, hắn thậm chí không có thấy Angel từng có cái gì mãnh liệt một chút cảm xúc dao động.

Đúng vậy, bắt chước, hiện tại Sawada Tsunayoshi ở trải qua quá cùng Angel ở chung vài ngày sau, hắn không thể không thừa nhận, cái kia mỹ lệ động lòng người nữ hài hẳn là không phải sống sờ sờ nhân loại.

Nàng tựa hồ hoàn toàn vô pháp lý giải nhân loại đạo lý đối nhân xử thế, cũng rất khó bắt chước ra thuộc về nhân loại cảm xúc dao động, bất quá cám ơn trời đất, nàng xác thật có thể phân biệt người khác biểu lộ ra tới rõ ràng cảm xúc.

Xả xa, nói ngắn lại, Sawada Tsunayoshi hiện tại tiếng Ý trình độ——có thể nói là không có trình độ.

Hắn nghe không hiểu bên trong những cái đó ồn ào lời nói đều là đang nói cái gì, đành phải đem nghi hoặc ánh mắt đầu hướng Rieker.

Rieker lắc đầu, đẩy cửa liền tiến.

Nebbiosa cái này quán bar cũng không tính đại, trừ bỏ quầy bar bên ngoài, cũng chỉ có mấy bộ đơn giản bàn ghế.

Quán bar bên trong trang hoàng ngắn gọn hào phóng, nhưng ở một ít trang trí vật cùng nào đó trang hoàng chi tiết thượng, có thể thấy được tới quán bar chủ nhân thiên hảo ưu nhã phẩm vị.

Hôm nay buổi tối, quán bar tuyệt đại bộ phận người đều bị hấp dẫn tới rồi một trương trước bàn, hình thành một đạo người tường, mỗi người đều ở cẩn thận nghe người tường nội nào đó điềm mỹ nữ âm.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ