【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 9
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Tồn cảo trong lúc ngày càng, tồn cảo hao hết sau không định kỳ đổi mới
_________________________
Chương 9 · Sát thủ tiên sinh
"Ngươi lại bị mười năm ống phóng hỏa tiễn đánh trúng? ! ! !" Irie Shouichi nháy mắt cảm xúc liền băng rồi.
Nhìn hắn hiển nhiên sắp hỏng mất biểu tình, Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình nếu là không trấn an hắn một chút, vị này đã từng mười năm ống phóng hỏa tiễn người bị hại phỏng chừng lại yếu phạm dạ dày đau.
"Sao sao, đừng quá khẩn trương, ta này không phải hảo hảo mà đã trở lại sao? Hơn nữa ta bảo đảm ta không có thay đổi cái gì không nên thay đổi sự tình."
Irie Shouichi cũng nỗ lực muốn trấn tĩnh xuống dưới, chỉ là lúc trước 10 năm sau sự tình mang cho hắn bóng ma thật sự quá mức khắc sâu, dẫn tới hắn vừa nhìn thấy mười năm ống phóng hỏa tiễn bị khởi động, cả người đều không thể bình tĩnh.
Byakuran cũng cười tủm tỉm mà nói: "Chính là chính là, Shou-chan luôn là quá khẩn trương lạp."
"Ngươi tưởng ai làm hại a? !" Irie Shouichi thấy kia trương cười tủm tỉm mặt, cơ hồ hận không thể một quyền đánh đi lên. Nếu hắn có thể đánh thắng được Byakuran nói, hắn khẳng định liền trực tiếp một quyền lên rồi!
Sawada Tsunayoshi có chút bất đắc dĩ, nhưng vẫn là tiếp tục giảng thuật đi xuống: "Trên thực tế, ở bị mười năm ống phóng hỏa tiễn đánh trúng sau, xuyên qua đến 10 năm sau thời điểm, là có một đoạn thời không nhảy lên thời gian. Ở thời gian kia, thân thể của ta ở vào một loại có thể liên tiếp sở hữu thời không trong không gian. Nếu dùng khoa học một chút phương thức tới xưng hô cái kia thời không, các ngươi có thể cho rằng đó là một loại trùng động."
"Ở trùng động tiến hành thời không xuyên qua thời điểm, thân thể thực tế ở trùng động dừng lại thời gian thực đoản, cho nên sử dụng mười năm ống phóng hỏa tiễn thời điểm, chúng ta rất khó ý thức được chúng ta đã từng ở cái loại này trong không gian ngốc quá."
"Vốn dĩ, bị mười năm ống phóng hỏa tiễn đánh trúng ta, chính là muốn thông qua trùng động tới đi trước 10 năm sau thế giới. Nhưng là, chính là ở trùng động ngắn ngủn mấy giây nội, đã xảy ra ngoài ý muốn."
——Phân cách tuyến——
Trùng động là một cái thực ám, nhưng lại đủ mọi màu sắc địa phương, lúc ấy cả người ở vào cao tốc di động trung Sawada Tsunayoshi, căn bản không có phản ứng lại đây là chuyện như thế nào.
Liền ở ngay lúc này, cơ hồ là nghênh diện, một khác dạng cao tốc di động sự vật hung hăng mà cùng Sawada Tsunayoshi đánh vào cùng nhau.
Ở trải qua va chạm sau, Sawada Tsunayoshi đi tới quỹ đạo lệch khỏi quỹ đạo nguyên bản đường hàng không, bay về phía không biết thời không.
——Phân cách tuyến——
"Đây là? !" Spanner đứng lên, "Nếu ở trùng động lệch khỏi quỹ đạo đường hàng không nói……"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...