Chương 74. Sắp sửa buông xuống vận mệnh

10 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 74

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Để cho ta tới thử một lần lão phúc riêng khi gửi đi công năng được không dùng

Này chương không tốt lắm viết, bởi vì muốn suy xét liên lụy đến kế tiếp cốt truyện, ta suy xét man lâu

Kỳ thật ta cũng có suy xét nhanh hơn này đoạn cốt truyện tiến độ, chỉ cần ta chạy trốn rất nhanh, kế tiếp dao nhỏ liền đuổi không kịp ta……

_________________________

Chương 74 · Sắp sửa buông xuống vận mệnh

"Tuy rằng cho ta chỉ lộ, nhưng là hoàn toàn không nghĩ tới sẽ là loại địa phương này a……"

Sawada Tsunayoshi bắt tay đáp ở đôi mắt mặt trên, ngẩng đầu nhìn nhìn chính đỉnh đầu phát ra khổng lồ nhiệt lượng thái dương.

Từ Erice ra tới sau, đi thông Tây Nam phương hướng đại lộ chỉ có một cái, dọc theo đại lộ đi lên gần hai mươi dặm, Sawada Tsunayoshi mới hiểu được Cảnh sát trưởng đến tột cùng muốn cho hắn đi chỗ nào.

Còn không có tới kịp tới gần, phát ra ở trong không khí nùng liệt khí vị cũng đã vì Sawada Tsunayoshi nói rõ phương hướng, lúc ấy Sawada Tsunayoshi trong lòng lộp bộp một tiếng, có loại không tốt lắm dự cảm.

Đương hắn thấy những cái đó từ rác rưởi tạo thành tiểu sơn khi, hắn dự cảm bị chứng thực.

Nơi này tựa hồ là chung quanh mấy cái thành trấn rác rưởi vứt bỏ chỗ, ở Sawada Tsunayoshi mục cập chỗ, đại địa hoàn toàn bị hải dương giống nhau cự lượng rác rưởi sở bao phủ, còn có mấy cái địa phương cao cao phồng lên từ rác rưởi tạo thành tiểu sơn.

Hiện tại đúng là nhiệt độ không khí chuyển ấm mùa, bởi vậy cái này địa phương sở phát ra khí vị càng thêm khiến người khó có thể chịu đựng, nơi nơi đều là phi ruồi, trên mặt đất còn chảy xuôi nhan sắc quỷ dị không rõ chất lỏng.

Đứng ở này phiến "Rác rưởi hải dương" bên cạnh, Sawada Tsunayoshi có thể thấy bên trong có không ngừng một người ở hoạt động, thậm chí có người nhận thấy được hắn đã đến, ngẩng đầu nhìn chằm chằm hắn.

Sawada Tsunayoshi này một năm bởi vì người mang tin tức công tác mà đi quá không ít kỳ quái địa phương, nhưng giống như vậy dơ bẩn đến trắng ra địa phương, hắn thật đúng là không có như thế nào chính diện tiếp xúc quá.

'Thật sự muốn vào đi sao?'

Sawada Tsunayoshi do dự một chút, cũng liền một chút, hắn liền làm ra quyết định, một chân bước vào này phiến rác rưởi hải dương.

'Vì tìm được phạm nhân cùng chân tướng, loại này trải qua đảo cũng không tính cái gì.'

Sawada Tsunayoshi thực mau liền thâm nhập khu vực này.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ