Chương 139. Dần dần nguy hiểm chiến cuộc

10 2 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 139

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập

Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

_________________________

Chương 139 · Dần dần nguy hiểm chiến cuộc

Thích ứng tối tăm hoàn cảnh sau, ánh đèn chợt sáng lên cơ hồ có thể sinh sôi lóe mù người đôi mắt, đặc biệt là nào đó đối ánh sáng biến hóa càng thêm mẫn cảm người.

Red Ash chính là này một loại hình người, hắn đồng tử khác hẳn với thường nhân, ngày thường có thể càng thêm tinh tế tỉ mỉ mà quan sát, nhưng gặp được loại tình huống này, hiển nhiên ưu thế liền sẽ biến thành hoàn cảnh xấu.

Thình lình xảy ra quang mang làm Red Ash tầm nhìn bị một mảnh bạch mang bao trùm, tuy rằng Red Ash ở giây lát gian mạnh mẽ thích ứng loại này thình lình xảy ra cường quang, nhưng vẫn là bị tăng lữ bắt được kia một cái chớp mắt sơ hở.

Tăng lữ cánh tay như linh hoạt xà giống nhau quấn lên Red Ash cánh tay, thuận thế vặn trụ thiếu niên khớp xương, điều chỉnh thân vị, bất quá một giây tả hữu thời gian, hắn liền lấy một loại lưng tựa lưng tư thế hạn chế Red Ash hành động——trừ phi Red Ash lập tức đem chính mình bị nhốt trụ cánh tay kéo trật khớp, nếu không hắn không có biện pháp trái với nhân thể cấu tạo tránh thoát tăng lữ kiềm chế.

Mà một khi lựa chọn làm cánh tay trật khớp, tăng lữ liền nhất định sẽ lập tức phát động mau lẹ công kích, không cho hắn đem cánh tay an trở về cơ hội. Mất đi một cái cánh tay quyền khống chế, không khác tự phế một nửa sức chiến đấu.

Bất quá Red Ash không có lựa chọn trật khớp, mà là dùng một loại khác lệnh người không tưởng được phương thức thoát thân.
Đương ánh đèn sáng lên thời điểm, Red Ash liền minh bạch, đây là Rugure ở hướng hắn truyền lại tín hiệu——lui lại tín hiệu.

Tuy rằng ở vô pháp sử dụng toàn lực dưới tình huống đánh bại tăng lữ rất khó, nhưng thoát khỏi hắn chạy trốn phương pháp lại có rất nhiều.

Red Ash nâng lên một chân, lam thuộc tính ngọn lửa ở hắn dưới chân bậc lửa.

Tăng lữ tựa hồ không có dự đoán được hắn sẽ như vậy hành động, thoáng ngẩn ra một chút, chính là này ngây người, bỏ lỡ ngăn cản Red Ash thời cơ.

Kia chỉ là thực bình thường một chân, chỉ bằng sức lực vô pháp làm dưới chân mặt đất dao động, nhưng đương Red Ash vận dụng ngọn lửa sau, hắn kia một chân sinh sôi đạp nứt ra vật liệu thép sàn nhà, mặt đất ở trong phạm vi nhỏ đã xảy ra sụp đổ.

Theo dưới chân sàn nhà rách nát, Red Ash thân thể cũng theo đó hạ trụy. Tăng lữ kịp thời buông ra đối hắn kiềm chế, lúc này mới không có trực tiếp bị Red Ash mang theo rơi vào tiếp theo tầng.

Nhưng cũng bởi vậy làm Red Ash thuận lợi mà từ hắn thủ hạ trốn đi.

Tăng lữ cúi đầu nhìn dưới mặt đất vỡ vụn cửa động, chung quy vẫn là đánh mất đuổi theo đi ý tưởng, thấp giọng tụng câu phật hiệu, sau đó liền lấy cực nhẹ nhàng tốc độ đi vào Eva phu nhân phía sau cách đó không xa, theo sau đứng yên bất động.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ