【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 101
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Ăn tết lạp, ta cũng sẽ không chỉnh gì sống, liền ngao một lát cho đại gia càng cái tân
Ở chỗ này chúc mọi người tân niên vui sướng, vạn sự như ý!_________________________
Chương 101 · Gabriel trong Verde cái nhìn
Màn hình thượng đèn sáng lên tới thời điểm, Verde đang ở trước máy tính trầm tư, thần sắc hơi mang nôn nóng, tựa hồ khó được gặp được nào đó vô giải khốn cảnh.
Verde quay đầu, liếc mắt một cái liền thấy kia trản biểu hiện đèn sở đối ứng theo dõi trên màn hình chính biểu hiện một người thân ảnh——Reborn đang đứng ở theo dõi hạ, hắn cơ hồ ở cùng thời khắc đó ngẩng đầu lên nhìn về phía theo dõi, phảng phất xuyên thấu qua theo dõi cảm nhận được Verde ánh mắt.
Verde thấp giọng sách một tiếng, đứng dậy đi vào cửa, ấn một chút ấn nữu, máy móc môn liền tự động mở ra.
Reborn đang đứng ở ngoài cửa.
"Ta nhớ rõ ta chỉ cho ngươi địa chỉ, không có cho ngươi tiến vào chìa khóa cùng phương pháp đi?" Verde biểu tình có chút khó coi, "Ngươi vào bằng cách nào?"
Reborn thần sắc như thường mà nói: "Nếu ngươi là chỉ ngươi thiết trí tại đây tòa ngầm phòng thí nghiệm các loại theo dõi cùng bảo vệ phương tiện, kia ta trả lời là: Những cái đó ngăn không được ta."
Verde biểu tình càng thêm không mau.
Reborn lại còn làm trầm trọng thêm, lấy ra một xấp bản vẽ, ngữ khí phi thường thoải mái mà nói: "Vừa rồi tại đây tòa kiến trúc dưới lòng đất tìm ngươi cụ thể vị trí thời điểm, ta thuận tiện vẽ một bộ ngươi phòng thí nghiệm bảo vệ phương tiện thiết kế sơ đồ phác thảo, ta lẻn vào lộ tuyến cũng tiêu ở mặt trên, nhớ rõ quay đầu lại dựa theo cái này thăng cấp một chút ngươi bảo vệ hệ thống."
Này quả thực là ở trần trụi trào phúng sau còn muốn hướng trên mặt lại đến một cái tát.
Verde trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, không có duỗi tay đem kia trương sơ đồ phác thảo tiếp nhận tới, nhưng là cũng không có lập tức khởi động hắn phòng thí nghiệm các loại vũ khí hệ thống đem cái này lòng dạ hiểm độc gia hỏa đuổi ra đi.
Rốt cuộc hiện giờ là hắn có việc cầu người, có cái gì tính tình còn phải tạm thời nhịn xuống tới.
Verde ngữ khí lãnh đạm mà nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi đã cự tuyệt ta đề nghị."
Reborn vẫn như cũ mỉm cười nói: "Ta lúc ấy nói hẳn là [Ta sẽ lại suy xét] đi?"
Verde mắt lạnh nhìn hắn trong chốc lát, không lại truy cứu chuyện này, chỉ là nói: "Vào đi."
Ước chừng liền ở 4-5 ngày trước, Verde đột nhiên tới tìm Reborn.
Việc này đảo khó được, tuy rằng này hai người đều là Arcobaleno, nhưng lẫn nhau quan hệ lại thực sự không tính là hảo, không cho lẫn nhau tìm phiền toái cũng đã xem như tốt tình huống, giống lúc này đây, Verde thế nhưng sẽ có cầu với Reborn, chuyện như vậy cơ hồ có thể nói là trước đây chưa từng gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...