Chương 14

310 40 9
                                    

-Vậy giờ tôi phải làm gì? –Hinata hỏi. Cô biết không phải tự nhiên mà Sakura đưa cô đến đây.

-Hừm...Trước tiên ngươi phải hoàn thành nghi lễ đã. –Sakura vỗ tay, lập tức có hai tinh linh bước vào.

–Thay lễ phục cho cô ấy đi.

Theo lệnh Sakura, Hinata được hai tinh linh dẫn vào phòng tắm. Nước tắm nấu từ rất nhiều tiên dược kì lạ.

Khác với những lần trước, các thị nữ chỉ mang đến một tấm vải nhung màu trắng. Trên tấm vải đó thiêu chi chít những họa tiết kì lạ bằng chỉ vàng.

Họ choàng tấm vải lên người cô, thắt lại bằng một chiếc đai lưng ngọc. Tay và chân cũng được đeo rất nhiều trang sức.

Cuối cùng, họ vẽ lên trán cô một kí tự kì quái bằng phấn hồng.

Sau khi mọi thứ đâu vào đó, Hinata được đưa đến lễ đường. Lúc này bên trong đã tề tựu đông đủ tinh linh của Thủy Tinh Cung. Long Thần Sakura mặc xiêm y hồng thắm trang nghiêm đứng trên bục. Tay nàng nâng một chiếc chén bằng vàng. Không như mọi ngày, phong thái của nàng được giữ thật trang trọng.

Hinata theo nghi lễ bước về phía Sakura. Khi đứng đối diện với Long Thần, cô bắt đầu quỳ xuống, hai tay đặt chéo trước ngực.

Sakura nâng cao chén vàng, miệng thốt lên lời tuyên thệ bằng ngôn ngữ kì dị mà Hinata không hiểu. Đôi mắt lục bảo phát sáng, muôn ngàn màu sắc như cầu vồng không ngừng xoay chuyển trong mắt nàng.

Nàng vẩy thứ nước mát lạnh trong chén lên người cô. Hai mắt Hinata dần nhắm lại. Những giọt nước trong suốt rơi lên khuôn mặt tím tái.

Sakura đưa cho Hinata chiếc chén.

Trong chén vàng bé nhỏ có một viên ngọc màu xanh. Theo chỉ dẫn của những tinh linh, Hinata khẽ nâng chiếc chén lên bằng hai tay và bắt đầu nuốt viên ngọc ấy.

Viên ngọc lọt thỏm vào miệng cô.

Nghi lễ kết thúc.    

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ