Chương 34

283 25 7
                                    

Lại một ngày trôi qua nữa và Hinata đã ở đây ngót ba hôm liền. Trong thời gian đó, nhiều chuyện đã xảy ra.

Hinata thực sự mong muốn bình yên. Ít nhất cô muốn có một khoảng không gian yên tĩnh để suy nghĩ trước khi bắt tay vào hành động. Tuy nhiên, có lẽ không thể.

Mới sớm, từ bên kia hành lang, đôi mắt oải hương của cô đã nhìn thấy gã đần tóc vàng và nhị hoàng tử bày tiệc trà trên một ngôi đình trong hoa viên. Vừa nhác thấy bóng cô dạo qua, Naruto đã bật dậy.

- OY! OY! TA Ở ĐÂY NÀY!!

Giọng gã vang vọng khắp cung điện. Dường như gã đã gào lên bằng tất cả sức mạnh. Hinata đứng cách gã một hoa viên rộng mà cũng phải rùng mình. Cô tự hỏi thật ra gã đần ấy có tư chất gì mà Cửu Vĩ Thần Hồ lại lựa chọn vậy chứ?

- OY! THẤY TA KHÔNG?! - Hinata cứ đứng đó không nhúc nhích, Naruto lại sốt ruột gọi một lần nữa. Hai chân anh khẽ vận lực, xem chừng định phi đến chỗ cô.

May mắn thay, Hinata cuối cùng cũng lầm lì tiến lại. Cô cũng có kinh nghiệm khá nhiều. Biết rằng chạy trốn khỏi anh là việc mất nhiều chất xám.

Vậy nên thay vì tốn sức lực vì anh, cô sẽ dành lại để đối phó Yêu Tôn.

Kịch! - Cô đặt quyển sách dày đang cầm lên bàn, thả người xuống chỗ trống đối diện hai vị hoàng tử. Vẻ mặt Hinata đương nhiên không được thiện cảm, Naruto lại cứ nhìn cô mà cười xán lạn.

Nụ cười của anh ngốc nghếch nhưng bừng sáng. Giống như ánh nắng chiếu qua mây xanh.

Bây giờ thì cô có thể tự nhiên tiếp nhận nụ cười này rồi. Chí ít nó không khiến cô quá ác cảm như trước đây nữa.

- Nàng đang nghiên cứu về cờ vây à? - Đôi mắt bạc nhìn tựa ghi trên quyển sách mà Hinata vừa đặt xuống, giọng nói trầm ấm đỉnh đạc của nhị hoàng tử cất lên. Như để nhắc nhở sự hiện diện của mình. Naruto thôi cười, anh hắng giọng ngượng ngùng một cái thật lớn rồi ngồi xuống bên cạnh Neji, vội vàng giới thiệu.

- Đây là nhị hoàng huynh của ta... Huynh ấy tên là Neji... Nàng hãy cúi đầu chào huynh ấy đi.

Nhưng mặt Hinata vẫn lạnh tanh.

- Oy... Nể mặt ta chút đi mà... - Naruto nói khẽ.

Cô ngoảnh sang hướng khác.

- H... Hinata à... - Cái đầu vàng bất lực đổ sang một bên.

Những hành động giữa Naruto và mỹ nhân áo tím phản chiếu qua đôi mắt bạc trầm lặng. Nhị hoàng tử lãnh đạm nâng chén trà lên, nhấp một ngụm đắng rồi khẽ cười quay sang Naruto

- Không sao đâu, đệ đừng ép nàng ấy. - Giọng chàng lửng lờ như những áng mây đêm - Nhân tiện, có phải nàng chính là cô gái mà đệ đã đem về hai hôm trước?

Mặt Naruto chuyển sang hớn hở ngay, anh tủm tỉm nhìn Hinata, gãi đầu ngượng ngùng - Vâng.

Rào Rào!

Một trận lá đổ vừa đi qua, với một cơn gió lớn và màn lá úa bay đầy trời. Đôi mắt bạc như chìm vào tầng nước sâu, Neji thất thần.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ