Chương 110

219 14 0
                                    

Tạm biệt Naruto ở triều đường hôm đó, Hinata nhanh chóng trở về Tây Cung của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tạm biệt Naruto ở triều đường hôm đó, Hinata nhanh chóng trở về Tây Cung của mình. Cô đã hết việc rồi.

Hôm sau, Neji liền đến thăm cô. Hai người nói chuyện khá lâu, làm một vài ván cờ.

Neji rất lo lắng cho cô và Naruto.

Khi Naruto mất tích, chàng đã phải tìm kiếm khắp nơi. Trong suốt hai tháng đó, gần như đã lật tung cả Tịnh Quốc và các quốc gia lân cận.

Tiếc rằng, tiên cảnh mà Hinata đến có một lớp kết giới khá mạnh. Hơn nữa nó lại nằm ở thánh địa Đông Lâm... Neji mang một lượng lớn binh sĩ và vũ khí đến, chắc chắn sẽ bị các vị cư sĩ, địa tiên ở đó cản lại.

Thế nên chàng đã không đến Đông Lâm tìm.

- Không ngờ nàng lại mang đệ ấy đến đó! – Neji thở dài.

Hinata mỉm cười – Dù sao cũng cảm ơn ngươi. Thời gian qua vất vả rồi. Ta cũng định gửi cho ngươi một bức thư nhưng bận quá nên đành chịu.

- Không sao. – Neji lắc đầu. Đôi mắt bạc dịu dàng nhìn cô – Naruto mất tích, ta có đến tìm nàng. Bởi tối hôm đó, trước khi Naruto biến mất nó có nói gì đó liên quan đến cuộc điều tra của nàng... Khi không thấy nàng ở Tây Cung, ta thật sự rất lo lắng. Nhưng giờ thì ổn rồi. Cả nàng và Naruto đều bình an vô sự.

Hinata khẽ cười, nâng chén trà lên thưởng thức. Tình cảm của Neji khiến cô cảm thấy ấm áp...

Hai người ngồi thêm một chốc rồi Neji phải đi giải quyết công việc. Còn lại một mình Hinata. Cô lặng lẽ nhìn hoa viên hoang vắng, tư lự uống trà.

Hana bên cạnh cũng trở nên thật cẩn trọng, tránh phá hỏng dòng suy tư của cô.

Soạt...

Bỗng nhiên có tiếng y phục cọ xát thật khẽ. Hinata quay lại nhìn. Hana hốt hoảng quỳ xuống. Hoàng Đế đã đứng phía sau hai người không biết từ bao giờ.

- Hinata. – Naruto cất tiếng.

Đôi mắt tím nhìn anh. Nhìn khuôn mặt trầm ngâm của anh... Một tiếng thở dài lặng lẽ buông ra, Hinata đưa tay, hướng chiếc ghế đối diện, lạnh lùng

- Mời.

Cô lại trở về là Long Thần.

Anh lại trở về là Tịnh Đế.

Câu chuyện cách đây mấy ngày... Hãy quên lãng đi.

Naruto chậm rãi ngồi xuống.

Hai người cứ thế ngồi đó, không ai nói với ai câu nào. Hinata vẫn miên man nhìn trời như thể đang theo đuổi suy nghĩ mông lung nào đó. Còn Naruto... Anh cũng nhìn lên trời, suy nghĩ xem cô đang nghĩ gì?

Cuối cùng, thái giám thân cận của Naruto đã xua Hana và những thị nữ khác đi. Để lại không gian yên tĩnh cho hai người.

- Trông nàng có vẻ thất thần... Đang suy nghĩ chuyện gì vậy? Yêu Tôn có hành động mới đúng không?

Mỗi khi nàng mông lung nghĩ đến điều gì, chắc chắn điều đó có liên quan đến số phận vạn vật rồi. Trước đây anh không biết điều đó, nhưng kể từ khi được kết nối tâm thức với nàng một vài lần, anh đã nhận ra.

Với nàng vận mệnh của trời đất này là quan trọng nhất.

Hinata cười khổ, không đáp. Cô lại tiếp tục chìm vào thế giới riêng. Sự im lặng ấy không ngờ lại khiến Naruto lo sợ. Anh nghĩ có lẽ giống như mọi lần, cô định hành động mà không cho anh biết. Thế nên anh đã nắm lấy bàn tay đang đặt trên bàn của cô, kéo cô về phía mình.

Đó chỉ là hành động mang tính bản năng. Thói quen khó bỏ từ xưa của anh thôi.

- Nói cho ta biết! Nàng lại định một mình giải quyết à?

Nhưng đôi mắt tím bỗng trở nên thật khác lạ... Có một điều gì đó hiện lên trong mắt cô, khác với trước đây. Naruto nhìn sâu vào đôi mắt ấy, khuôn mặt của Hinata... Đang dần ửng hồng.

Thịch thịch...

Tim anh bắt đầu đập mạnh.

Cảm giác mềm mại mơ hồ mà trước đây anh từng cảm thấy ở rừng nho đang trở về... Hình như anh có thể nhớ được! Thứ mềm mại đó là...

Nhưng không... Vẫn rơi vào bế tắc...

Trong lúc anh cố nhớ lại đó, Hinata đã giật mình đẩy anh ra. Naruto khựng lại vì vừa bị đẩy.

-Tên... Tên ngốc!!! – Cô nói, đứng bật dậy như phải bỏng.

Đôi mắt xanh kinh ngạc, Naruto không thốt nổi nên lời.

Khuôn mặt ngớ ra đó của anh khiến hai má cô càng đỏ hơn. Hinata nhắm mắt chạy vụt đi. Không muốn ở trước mặt kẻ ngốc nữa.

Naruto thấy vậy liền giật mình, đuổi theo cô.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ