Ầm ầm ầm!
Đất đá nổ mạnh, văng tứ tung. Hang động ngập tràn trong khói bụi mịt mù. Đá trên trần hang rung chuyển dữ dội rồi rơi xuống, lấp kín cả cửa hang...
Lạch cạch... Lạch cạch...
Giữa đám đất đá ngập tràn, một bài tay trắng nõn khẽ động đậy. Chủ nhân của nó bị đá đè gần như toàn thân, chỉ còn mỗi bàn tay là chưa bị chôn vùi, nó đang cố gắng quờ quạng để đẩy những hòn đá ra.
Bàn tay chạm vào được một hòn đá, cố gắng đẩy. Hự hự... Nhưng vô ích, cuối cùng nó đành buông thỏng xuống, chán nản.
Hinata ảo não để mặc cho những tảng đá vùi chôn mình.
Bóng tối bao trùm lên thân cô.
Đây là lần thứ bao nhiêu cô bị đá vùi rồi nhỉ? Không đếm được... Nếu cứ tiếp tục chắc cái hang này sẽ không còn là hang nữa mất...
Bực mình...
Thần lực lại cạn rồi...
Hinata nhắm mắt dưỡng thần. Thầm nghĩ có lẽ nên ngủ một giấc. Xiêm y của cô giờ đã rách nát vô cùng, da thịt chạm vào những tảng đá này, lạnh lẽo.
Aiii... Cô còn yếu đến mức bị lạnh nữa hở?
Chán thật mà...
Đôi mắt oải hương mở ra, trước mặt chỉ toàn một màu đen. Có lẽ khi chết đi cũng sẽ thấy màu sắc này... Nếu luyện không xong thì chết chắc với Yêu Tôn rồi.
Mấy hôm trước xem thiên tượng, cô biết được sức mạnh của hắn đã quay về hoàn toàn...
Còn cô... Giờ e chỉ còn chưa đầy hai thành năng lực.
Bực mình.
Đôi mày Hinata nhíu chặt.
- Bực quá đi thôi! – Cô gào lên. Trong lòng như có cái gì uẩn khúc cứ không ngừng tuôn trào. Cô đã cố gắng kìm chế nhưng nó cứ chực chờ tuông ra. Giờ thì cô chẳng thèm kìm nữa, thật sự quá bực rồi!
Hinata đem biết bao buồn bực của mình phát tiết ra ngoài, như thể bao nhiêu phiền muộn, lo lắng, mệt mỏi, chán nản bị cô vo lại rồi ném ra xa.
Mặc cho chúng phát nổ ở nơi nào...
Làm xong việc đó, cô thấy lòng nhẹ đi biết bao.
Xẹt...
Đột nhiên trước mắt cô phát sáng lên. Hinata nheo mắt nhìn, thấy giữa lồng ngực mình đang sáng rực hào quang ánh tím.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.
ФанфикRất lâu về trước, trên cánh đồng hoa vàng ngút ngàn của Đông Lâm, Long Thần thượng cổ đã ra đi vĩnh viễn. Nhiều năm về sau, Hinata - một con người yếu đuối, bởi cuộc đời quá đỗi trúc trắc mà cuối cùng lại trở thành Long Thần. Giữa Ngài và cô luôn có...