Chương 181

144 7 0
                                    

Câu chuyện của họ kéo dài được hơn nửa canh giờ, bầu trời đang dần sụp xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Câu chuyện của họ kéo dài được hơn nửa canh giờ, bầu trời đang dần sụp xuống. Ánh chiều hắt lên khuôn mặt căng thẳng của Naruto. Đôi mắt xanh hỗn độn nhiều cảm xúc.

Những lí giải của gã thần tóc trắng ấy cho anh nhiều thông tin hơn về tên giặc kia. Vậy ra, kẻ đó chỉ là một phần sức mạnh của Long Thần, giống như nàng.

Tuy biết, hắn bị nàng thu hút là điều không thể tránh khỏi, nhưng anh vẫn cảm thấy khó chịu.

Naruto không muốn ánh mắt của bất kì gã đàn ông nào khác rơi lên người cô. Hinata là của anh.

- Vì điều gì hắn lại được tạo ra? – Anh nhíu mày, chỉnh lại tư thế. Cơn bực tức khiến ngực có chút tắc lại.

- Hà hà – Long Thần thượng cổ bật cười trước dáng vẻ trẻ con đó, ngài tiến lại, ngồi xuống chiếc ghế của mình – Để nói rõ hơn về hắn, có lẽ ta phải lí giải điều này trước.

Đôi mắt bạc đánh về phía anh – Trong nhóm mật vệ của cậu, có một chú nhóc tên là Konohamaru, đúng chứ?

Naruto ngạc nhiên – Sao ngài biết?

Long Thần không đáp mà chỉ nhếch cười.

Có chuyện gì qua được mắt ngài?

Khi không nắm quyền kiểm soát cơ thể, ngài sẽ trú ngụ trong linh thức của Hinata. Ở nơi đó, ngài có thể quan sát mọi việc diễn ra bên ngoài.

Vậy nên những gì Hinata biết thì ngài cũng biết.

Và, những gì Hinata không biết, ngài cũng sẽ biết.

Lần đầu gặp Konohamaru, ngài đã đặc biệt chú ý đến cậu ta. Trong những đêm Konohamaru ẩn nấp quanh quán trọ để bảo vệ cô, ngài cũng âm thầm quan sát cậu.

Konohamaru rất đặc biệt, cậu ta khác với tất cả mọi người.

Cơ thể của cậu bé ấy, chẳng khác nào một phiên bản thu nhỏ của trời đất – Khi còn hỗn mang.

- Cậu bé ấy là con lai giữa bán thần và yêu quái. Ba nguồn sức mạnh của thiên, địa và âm cùng lúc tồn tại trong cơ thể cậu ta. – Ngài đưa tay rót trà – Cậu có biết, cậu ta phải lãnh nhận hậu quả gì không?

Trán Đế Vương xuất hiện những vệt nhăn dài, anh nhắm mắt lại, trầm giọng

- Biết.

Vì vậy anh mới cố tình cầu xin sư phụ Iruka chăm sóc thằng bé. Sư phụ Iruka có một loại bí thuật có thể khống chế phần nào đó cơn đau đớn của Konohamaru.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ