Có một chuyện vui này muốn chia sẻ với các bạn. Hôm nọ mị xem lại bản thảo đầu tiên của Long Thần, trong phần dự thảo số chương, các bạn có biết mị đã dự định fic này dài bao nhiêu chương không?
8 chương :'D 8 chương đấy. Mị xem lại mà hết hồn T_T.
Vừa đáp xuống hành lang trước cửa phòng cô. Anh vội vã đẩy cửa bước vào, đôi mắt xanh hoang mang tìm kiếm nhưng chẳng thấy bóng người thương đâu.
Đối diện giường ngủ, trên thư án đang treo lơ lửng một thanh đao. Nhìn màu sắc quái dị đó dễ dàng đoán được đây không phải vũ khí tầm thường. Đôi mắt xanh chú ý đến những vệt máu loang lổ trên thân đao... Những vệt máu đã khô cứng nhưng vẫn phát sáng rực rỡ dưới sắc xanh quái gở.
Màu sắc lấp lánh thật quen thuộc.
Naruto cảm thấy lồng ngực mình như vừa bị phanh ra.
Anh hốt hoảng đi tìm khắp nơi. Hoa viên, các dãy phòng, nhà bếp... Những nơi cô hay đến và những nơi cô chưa từng đến cũng đã tìm qua. Nhưng chẳng thể nhìn thấy tà áo tím yểu điệu ấy nữa.
Tâm trí vững vàng không thể lay chuyển của anh càng lúc càng vụn vỡ.
Không thể chịu đựng được cảm giác này!
- Bệ hạ!
Cuối cùng Hana đã phát hiện ra anh. Nàng còn đang làm bánh dưới bếp bởi nghĩ binh lính có thể lo liệu chuyện bên ngoài. Khuôn mặt Hana xanh tái. Nàng không ngờ Đế Vương đang bận chính sự triền miên ở cung điện trung tâm lại đến đây. Hơn nữa còn với bộ dạng đó...
Trông ngài như thể vừa bị kéo mất nửa linh hồn...
Theo sau ngài, Neji vương gia và Hoàng hậu nương nương cũng đến.
oOo
- Hinata đâu?! – Naruto lớn tiếng hỏi Hana. Anh không còn điều khiển được mình nữa.
Hana sợ hãi trước thái độ đó. Chưa bao giờ nàng thấy Hoàng Đế trở nên như vậy. Hơn cả tức giận và kinh hoàng, giọng ngài đang run. Như thể câu trả lời của nàng sẽ quyết định sự sống và cái chết của linh hồn ngài.
Neji nghiêm nghị nhìn nàng, trông chờ sự trả lời. Trong khi đó, Saya chậm rãi tận hưởng khuôn mặt đau đớn của Naruto.
Đây là điều cô muốn thấy biết bao...
- Chuyện này... - Hana lùi lại. Nàng không chuẩn bị ứng phó cho tình huống này. Trước đây đại nhân luôn trấn an nàng rằng sẽ không có việc gì đâu, chỉ cần tin tưởng vào binh sĩ. Nhưng bây giờ... Rốt cuộc ai đã kinh động đến Hoàng Thượng???
Đôi mắt Hana dần dịch chuyển sang Hoàng Hậu nương nương. Khuôn mặt đó đang nhếch mép cười gian xảo. Hana sững sờ. Thì ra chính Hoàng Hậu làm việc này!!!
Ám sát đại nhân chưa đủ, giờ còn muốn làm gì với đại nhân nữa đây?
Hana căm tức nghiến răng.
- Mau nói cho ta biết! – Naruto chộp lấy vai nàng lay mạnh. Tinh thần anh đang trở nên suy sụp.
Hana lắp bắp trong tay anh, không thể trả lời. Naruto càng mất bình tĩnh hơn.
- Đừng lay Hana nữa.
Đúng lúc này thì một giọng nói thong thả cất lên. Tâm trí Naruto như vụt sáng, anh lập tức ngẩn đầu. Từ trên không trung, tà áo tím thướt tha đáp xuống.
Hinata nhìn Naruto. Sâu trong đôi mắt tím hiện lên nỗi nhung nhớ và lưu luyến vô bờ. Nhưng rồi cô vẫn phải dời ánh mắt đi để tập trung vào người Saya.
Đây là lần đầu tiên cô đối mặt với Hoàng hậu ở khoảng cách gần thế này.
Nhìn một khuôn mặt đang thỏa mãn bỗng trở nên sửng sốt, trơ ra như tượng đá... Thật thú vị.
- Hinata! – Neji tiến đến hai bước, yên tâm thở phào.
Cô mỉm cười với chàng.
Hana quỳ xuống chân cô.
Đôi mắt oải hương liếc sang Saya, Hoàng hậu nương nương đang run lẩy bẩy đến tím tái cả mặt. Lớp phấn son dày vẫn không che nỗi sự kinh sợ và tức giận của nàng ta.
Hinata cười hỏi Hana, thái độ vô cùng từ tốn, từng chữ, từng chữ như chất chứa nhu tình, nhưng lại nặng đến nỗi khiến Saya không đứng vững.
- Trong lúc ta đến Tàng Kinh Các tìm sách, chuyện gì xảy ra ở đây vậy?
Hana cúi đầu thưa, ánh mắt như vô tình lướt qua Saya
- Nô tì cũng không biết ạ. Nô tì đang chuẩn bị điểm tâm cho người thì thấy Hoàng Thượng cùng Neji vương gia và Hoàng hậu nương nương vội vã tiến tới.
- À. – Hinata ngẩn đầu, nhu hòa nhìn Naruto – Hoàng Đế, ngài đến tìm ta có việc sao?
Mọi người ở đó ai cũng đều nghe thấy tiếng thở nhẹ nhõm của Đế Vương. Sóng gió thét gào trong đôi mắt xanh dần lặng lại, Naruto xoa xoa thái dương
- Thật may vì nàng không sao.
Neji quay sang Saya, lạnh lùng
- Ban nãy, Hoàng hậu có đến phòng nghị sự bẩm báo về việc ngài bị ám sát. Tây Cung vì không muốn bị trách phạt đã giấu nhẹm chuyện này đi. Thế nên ta và bệ hạ mới tức tốc đến đây, điều tra thực hư thế nào.
Đôi mắt oải hương hững hờ rơi lên người Hoàng hậu
- Ồ... Không biết từ đâu Hoàng hậu có được tin tức này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.
FanfictionRất lâu về trước, trên cánh đồng hoa vàng ngút ngàn của Đông Lâm, Long Thần thượng cổ đã ra đi vĩnh viễn. Nhiều năm về sau, Hinata - một con người yếu đuối, bởi cuộc đời quá đỗi trúc trắc mà cuối cùng lại trở thành Long Thần. Giữa Ngài và cô luôn có...