Chương 46

203 20 7
                                    

Tối hôm đó, Naruto ngủ quên bên giường bệnh Neji

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tối hôm đó, Naruto ngủ quên bên giường bệnh Neji. Còn chàng vẫn bất tỉnh như vậy.

Bên ngoài trời tối đen. Một đêm không trăng tăm tối. Những thị nữ túc trực bên phòng chàng cũng giảm dần. Thị vệ canh phòng có tăng lên do mệnh lệnh của Naruto. Tuy nhiên đối với Hinata thì họ chỉ là chuyện nhỏ.

Cô lẻn vào phòng Neji.

Vừa vào, cô đã thấy ngay gã đầu vàng ngủ gật bên cạnh giường. Khóe môi đẹp khẽ nhếch, cô bèn dùng thần lực di chuyển anh sang chiếc ghế gần đó.

Để đề phòng Cửu Vĩ, Hinata đã sử dụng một lớp kết giới bao quanh Naruto. Khi ở trong cơ thể của Naruto, sức mạnh của gã sẽ bị hạn chế rất nhiều. Tất nhiên gã có thể mượn cơ thể Naruto để sử dụng, lúc đó sức mạnh sẽ tăng lên. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng làm được việc đó. Nhất là khi tên tóc vàng đang trong tình trạng tang thương mệt mỏi thế này. Vậy nên chỉ dùng kết giới cũng có thể ngăn gã tạm thời.

Hinata không muốn gã xen vào việc của cô.

An bài xong, đôi mắt tím chuyển sang Neji. Khuôn mặt chàng lúc này tái xanh. Máu đã mất quá nhiều và trái tim bị thủng. Mạch tượng chàng rất yếu ớt, hồn phách có lẽ cũng rời đi tương đối rồi. Nếu cứ thế này, chậm nhất là sáng mai chàng sẽ chết.

- Tuy nhiên... - Hinata nói, tay cô đưa lên giữa không trung. Bên dưới bàn tay bắt đầu xuất hiện những cơn gió nhỏ, rồi một vòng tròn phép thuật màu tím hiện ra.

Ở giữa pháp trận là một con rồng đang cuộn tròn lại quanh một viên ngọc châu.

Đôi mắt cô nheo lại.

Xẹt!

Viên châu phát sáng. Ánh sáng từ viên ngọc chiếu rọi lên cơ thể của Neji. Cơ thể chàng như đang hấp thụ những tia sáng ấy, ngày càng trở nên ấm hơn.

Khí sắc cũng dần tươi tỉnh trở lại.

Viên ngọc châu đó chính là Long Nguyên. Nơi chứa đựng tất cả sức mạnh và sinh lực của một Long Thần. Đáng lý, những việc như cứu chữa sinh mạng cho phàm nhân thế này Long Thần chỉ cần dùng thần lực và chú ấn là xong. Nhưng riêng với Neji, chỉ có thể dùng sức mạnh Long Nguyên để giải quyết.

Bởi vì, thanh gươm mà tên sát thủ dùng để đâm chàng đã bị nguyền.

Hinata cũng chỉ mới phát hiện ra việc này khi rút nó khỏi người chàng mà thôi.

Khi sử dụng Long Nguyên để cứu trị, chẳng khác nào Long Thần đang chia sinh mạng và sức mạnh của mình cho người khác. Tuy nhiên cứu một phàm nhân thì không tiêu hao bao nhiêu sức mạnh cả nên cũng không sao.

Chỉ có điều...

Hinata nhíu mày – Quả thật bọn chúng đã tính toán sẵn tất cả kế hoạch khi dùng thanh kiếm ấy.

Mục đích của chúng chính là cô.

Số hồn vía tản mác của Neji đang dần quay về. Khi hồn phách quay về hết, chàng sẽ tỉnh lại. Kể cả khi vết thương chưa lành.

Thân xác của con người là một thứ phàm tục. Chúng chẳng khác nào một quán trọ xơ xác. Phần hồn là thực thể mạnh mẽ, có thể thức tỉnh và khôi phục nhanh chóng. Nhưng phần xác thì không.

Dù vậy, đối với con người ở dương gian, phần xác lại đóng vai trò quan trọng. Là thứ kết nối họ với dương giới.

Vậy nên Hinata vẫn phải chữa lành vết thương cho Neji.

Tất nhiên, toàn bộ quá trình, Neji sẽ nhìn thấy.

Mi mắt chàng bắt đầu động đậy. Đôi mắt bạc bừng mở. Thứ hiện lên trước mắt chàng đầu tiên chính là một vòng tròn ma thuật màu tím và những tia sáng thiên đường.

Tất cả những điều đó xuất phát từ bàn tay của một người. Và người đó chính là Hinata.

Đôi mắt bạc kinh ngạc dán vào khuôn mặt cô.

- Nàng! – Neji sửng sốt.

- Im lặng. – Một giọt mồ hôi chảy qua thái dương. Sự tỉnh giấc của chàng khiến thuật của cô đôi chút ảnh hưởng.

Nhận lấy lời cảnh báo của cô, Neji dần bình lặng lại. Chàng đưa mắt nhìn xuống ngực, cảm thấy nơi đó càng lúc càng trơ nên ngứa ngáy.

- Vết thương đang liền lại một cách nhanh chóng. – Hinata nhắc nhở - Cảm giác đó là do da thịt được tái tạo, chớ chạm vào.

Thế là Neji nằm yên bất động. Mãi một lúc lâu sau, Hinata mới thu tay về.

- Được rồi. – Cô gật đầu, nhanh chóng bước ra ngoài. Không một lời giải thích với người đang cực kì sốc như Neji. Thế nên khi cô mới chạm tay lên cửa thì chàng đã lên tiếng ngăn lại.

- Khoan đã. – Neji bật dậy hướng về phía cô. Đôi mắt bạc nhìn sâu vào màu mắt tím thăm thẳm. Như thể có muôn ngàn điều muốn nói.

Nhưng cô vẫn mở cửa và để lại cho chàng một câu nói lạnh lùng

- Hôm khác ta sẽ giải thích. – Nói rồi bóng áo tím mất hút như cơn gió.

Neji trân trân nhìn cô biến mất, hai tay chàng siết chặt lấy chiếc chăn đắp trên người.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ