Chương 130

227 18 1
                                    

Sau khi tội trạng của Thượng Thư được phán xét, buổi thiết triều coi như cũng kết thúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi tội trạng của Thượng Thư được phán xét, buổi thiết triều coi như cũng kết thúc. Trong đại điện lúc này chỉ còn lại Hoàng Đế và Neji vương gia. Hai đôi mắt một trầm tĩnh dò xét, một căng thẳng ngập ngừng chạm vào nhau.

- Đệ đã biết rồi à? – Cuối cùng Neji thở dài, cất tiếng than vãn.

Naruto chóng tay, liếc chàng.

- Huynh mau nói rõ mọi chuyện đi.

Neji xua tay

- Rồi, rồi.

Trước sự chờ đợi của Naruto, Neji từ tốn kể

- Thật ra ngay từ đầu, khi đệ còn nhốt mình trong phòng không chịu ra ngoài, Cửu Vĩ đã đến tìm ta để bàn kế hoạch...

Khi đó Naruto vẫn còn rất cố chấp. Kiên quyết đi tìm Hinata. Tịnh Đế thì một mực cản ngăn. Thậm chí còn đem cả sinh mệnh của Hoàng Hậu ra uy hiếp.

Vì lo sợ sức khỏe Naruto càng ngày càng suy kiệt, khi Yêu Tôn tấn công không thể địch nổi nên Cửu Vĩ đã bàn kế hoạch cùng với Neji.

Theo kế hoạch này, Shikamaru sẽ đề cử con gái của Thượng Thư trở thành Thái tử phi. Khi ấy Tịnh Đế sẽ bị đánh lạc hướng. Đợi ông trao ngai vàng lại cho Naruto rồi thì sẽ để Naruto được tự do.

- Vậy ra... Việc đệ phải lấy Saya là do huynh và Cửu Vĩ bày kế à? – Gân trán Naruto giật giật. Cửu Vĩ trong lòng ngực anh đang hắng giọng liên tục.

Neji nhíu mày – Nếu chúng ta không làm thế, sao phụ hoàng chịu tha cho đệ?

Naruto gật đầu – Tiếp đó thì sao?

Tất nhiên, kế hoạch của Neji và Cửu Vĩ thành công mỹ mãn. Nhưng hiềm nỗi Naruto lại không chịu hợp tác chút nào. Thế nên Cửu Vĩ mới phải dụ dỗ anh, bảo rằng sẽ nói chỗ ở của Hinata cho anh biết để khiến anh lấy lại tinh thần.

Cuối cùng sau bao lời ngon ngọt, Naruto cũng đồng ý. Lúc này Tịnh Đế lại thâm sâu hơn, ông ta không đồng ý với việc Naruto cưới Saya mà còn muốn có Hoàng Tôn để chắc chắn. Thế nên Neji và Cửu Vĩ lại phải vắt óc suy nghĩ.

Nếu bảo Naruto có con với Saya, chắc chắn anh sẽ không đồng ý. Hơn nữa họ biết rằng nếu làm vậy thì sau này Naruto và Hinata sẽ rất khó xử khi gặp nhau.

Riêng Neji, chàng đã quyết định trao Hinata lại cho Naruto, chàng không muốn Hinata phải đau khổ. Còn Naruto, nếu đã lỡ phản bội Hinata rồi, thằng bé sẽ mang nỗi thống khổ đó mà đau đớn cả đời mất.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ