Kể từ đó, bà bắt đầu kết nạp vây cánh. Nhờ có ma khí của Yêu Tôn mà làn mây lành bảo vệ Tịnh Quốc suy yếu dần. Bọn gian thần đông đảo hơn. Bà nắm lấy lòng tham của chúng và lợi dụng, cuối cùng đã tạo nên thế lực vững chắc cho mình.
Để truyền Cửu Vĩ lại cho người kế vị, Tịnh Đế đã để Cửu Vĩ thoát ra. Thời gian này cơ thể ông sẽ yếu dần đi, không còn sức bảo vệ Tịnh Quốc nữa. Mặc khác, Cửu vĩ vừa chuyển giao vào cơ thể mới, cần thời gian dài để điều dưỡng, dung hòa. Kẻ được chọn lại chẳng thể sử dụng sức mạnh đó ngay, thế thì Tịnh Quốc này há chẳng phải con cờ đã nằm trong tay?
Vậy nên những chuyện nhiễu loạn đến quốc gia như cái chết của cả gia đình tể tướng và nhiều trung thần khác, bà và vây cánh của bà đều có thể che giấu hết. Triều đình chỉ trông chờ vào sự chống đỡ của Neji – Nhưng kể cả hắn cũng không thể địch lại thế lực của bà.
Và bà chỉ chờ đợi một ngày khi quả chín, Yêu Tôn có thể đạt được ước vọng của mình. Khi ấy ngài sẽ phò trợ cho con trai bà làm vua. Ngày đó sắp đến rồi, vậy mà chỉ vì sự xuất hiện của một người, tất cả cố gắng, hi sinh ngần ấy năm tan biến hết!
Thế nhưng... Kẻ đó lại vừa cứu mạng bà.
- Mẫu thân... Ngươi làm tất cả chỉ vì con ư? – Toneri quỳ sụp xuống, đau đớn đấm thật mạnh vào sàn nhà.
Vẻ mặt Tịnh Đế và hai vị thê còn lại đều ngỡ ngàng.
Chỉ có Hinata và Naruto là vẫn lạnh lùng trầm mặc.
Quỳnh Hoa nhìn sang Hinata, ánh mắt phức tạp. Đứng trước người con gái này, bà thực sự không biết nên hận hay nên biết ơn.
- Ban đầu Yêu Tôn bảo ta phải đề phòng cô nhưng ta luôn coi thường lời nói của hắn. Bây giờ ta mới hiểu vì sao hắn e dè cô đến vậy.
Hinata không nói tiếng nào.
Nhờ có lời nói của Quỳnh Hoa, tất cả sự chú ý lúc này đều đổ dồn về phía Hinata. Tịnh Đế đưa mắt nhìn cô đầy dò xét trong khi hoàng hậu tắt nghẹn lời.
- Ta nghe nói hôm nay con bị ốm. – Tịnh Đế lạnh lùng.
Hinata vẫn im lặng.
Ông chuyển sang Naruto – Thái tử, phi tần của con là thần thánh phương nào vậy?
Naruto cũng không lên tiếng.
Sự im lặng khiến người ngồi trên Long tọa nổi giận đùng đùng
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.
FanfictionRất lâu về trước, trên cánh đồng hoa vàng ngút ngàn của Đông Lâm, Long Thần thượng cổ đã ra đi vĩnh viễn. Nhiều năm về sau, Hinata - một con người yếu đuối, bởi cuộc đời quá đỗi trúc trắc mà cuối cùng lại trở thành Long Thần. Giữa Ngài và cô luôn có...