Chương 51

224 22 0
                                    

Khắp Tịnh Quốc đang lan truyền một tin động trời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khắp Tịnh Quốc đang lan truyền một tin động trời. Tối qua, một sự kiện kinh hoàng đã xảy ra tại phủ tể tướng. Kết quả vị tể tướng quyền lực nhất của vương triều chết thảm tại phòng riêng. Ngay cả căn phòng cũng đổ sụp.

Nghe đâu, quanh hiện trường xuất hiện rất nhiều dấu vết của yêu quái. Dường như tể tướng đã bị rất nhiều yêu quái tấn công. Nhưng lạ ở chỗ, số yêu quái đó hầu như đã bị tiêu diệt hết, còn tể tướng lại chết do một vết chém chí mạng.

Khi tin này lan ra, cả vương quốc đều vô cùng hoang mang. Những quan lại vây cánh của tể tướng tức giận đòi điều tra sáng tỏ vụ việc. Nhị hoàng tử đích thân truy xét. Kết quả thu lại là một thông tin chấn động hơn.

Thì ra, tể tướng có liên quan đến ma thuật triệu hồi yêu quái. Chứng cứ nằm ngay dưới giường của ông ta. Cách đó vài ngày, nhị hoàng tử cũng bị một đám yêu quái và sát thủ tấn công. Sau khi tra khảo, tâm phúc của tể tướng đã khai báo rằng ông ta đứng sau chuyện đó.

Chỉ trong một ngày, phủ tể tướng bị niêm phong. Gia tộc của lão bị giáng tội phản nghịch, không những phải đày làm nô lệ mà một số thành viên trong gia tộc còn bị chém đầu.

Thế là, thời đại của tên tể tướng gian tà đã qua đi. Nhị hoàng tử cùng thái tử tiến cử thân tín của mình là Shikamaru lên thay. Một cuộc thanh trừng ngầm phe phái cũ của tể tướng bắt đầu.

Nhờ vậy, dân chúng Tịnh Quốc dần dần có được cuộc sống bình yên.

oOo​

- Nàng nghe rồi chứ. – Naruto đi đến bên cạnh cô. Hình bóng hai người soi xuống mặt nước xanh trong. Ao sen này mới được xây dựng trong Đông Cung. Anh sai người khởi công nó ngay khi biết tin cô đến vương phủ của Neji.

- Tiếp theo sẽ là Thượng thư. – Hinata nói. Hôm đó khi đứng trước phòng lão tể tướng, cô đã nghe thấy việc lão ta muốn đến gặp Thượng Thư. Có vẻ kẻ đó cũng liên quan đến chiếc hộp gỗ Đàn Hương.

- Thượng thư à... - Naruto có nhớ rằng, lão ta được nhắc đến trong cuộc nói chuyện giữa tể tướng và thuộc hạ.

Đôi mắt tím đặt lên những cánh sen phớt hồng nở rộ trong hồ. Naruto im lặng nhìn cô. Lời nói của con yêu quái hôm đó lại vang lên trong đầu anh. Những lời úp mở về thân phận của Hinata.

- Này, nhìn cái gì ? – Cô liếc anh.

Naruto thu ánh mắt lại, quay mặt đi. Thái độ đó của anh khiến cô ngạc nhiên. Ngẫm nghĩ lại, kể từ lúc trở về trong trận chiến đó, Naruto rất hay biểu hiện như vậy. Dường như có điều gì suy ngẫm.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ