Thực hiện xong nghi lễ, Hinata và Sakura trở lại căn phòng chứa xác Thần rồng.
Cô bắt đầu cởi thắt lưng. Tấm vải nhung trên người rơi xuống, để lộ cơ thể xanh xám với những mảng thịt nhầy nhụa.
-Ngươi đang phân hủy. –Sakura nhíu mày.
–Giờ ngài có thể cho tôi biết bước tiếp theo rồi chứ?
Sakura gật đầu
–Ngươi đã nuốt Long nguyên, trong nửa canh giờ sẽ có tác dụng. Tuy nhiên, vì là một người phàm trần nên việc hóa cốt sẽ không dễ dàng đâu.
-Xin ngài hãy nói –Cô nhìn Sakura, ánh mắt rất kiên định.
-...Trước tiên hãy chui vào bụng của Thần Rồng đi. –Nàng ngập ngừng.
Thế là theo lời Sakura, cô leo lên xác Thần rồng rồi trèo vào miệng ngài. Vừa bước vào khoang miệng ghê rợn đó, một mùi hôi nồng nặc xông vào mũi. Cố chịu đựng mùi hôi, Hinata tiếp tục đi vào trong. Khoang miệng của Thần rồng đỏ rực như máu, lại toàn thứ dịch nhầy ẩm ướt. Trên người cô không một mảnh vải che thân, cơ thể cứ vậy chạm vào thứ dịch nhầy đó. Ngay lập tức, những chỗ tiếp xúc với dịch nhầy liền rã ra, sùi bọt.
Men theo ống tiêu hóa, cô trượt được vào khoang bụng. Tại đây xuất hiện một quả cầu trong suốt rất lớn, bên trong lõm bõm thứ chất lỏng màu vàng, sền sệt, vô cùng kì dị.
-Hãy đi vào đó.
Đột nhiên giọng nói của Sakura vang lên trong tiềm thức. Nàng đang dùng thần giao cách cảm để tiện trao đổi. Hinata đi thẳng vào quả cầu, lạ là khi cô đi vào, quả cầu lại tựa như một mặt nước, nuốt trọn lấy thân thể cô.
Giờ thì Hinata đã ở bên trong.
-Thứ nước này thật quái gỡ.
Đúng lúc này, từ tâm quả cầu bỗng dưng phát ra một lực hút rất mạnh. Cô bị hút đến trung tâm quả cầu, trôi nổi như một cái phôi trong trứng.
Một cơn đau dữ dội bắt đầu truyền khắp cơ thể. Nỗi đau thật kinh khủng. Đau như thể bị róc xương lóc thịt.
Cơn đau thấu trời đó khiến Hinata nhăn mặt gào lên.
-Đau quá!
-----------------------------
Lịch đăng bây giờ là 2 ngày/chương nhé mọi người ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.
FanfictionRất lâu về trước, trên cánh đồng hoa vàng ngút ngàn của Đông Lâm, Long Thần thượng cổ đã ra đi vĩnh viễn. Nhiều năm về sau, Hinata - một con người yếu đuối, bởi cuộc đời quá đỗi trúc trắc mà cuối cùng lại trở thành Long Thần. Giữa Ngài và cô luôn có...