Phiên ngoại 1: Chuyện cũ - Phần cuối.

161 15 5
                                    

- Tanata, con sẽ kết hôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tanata, con sẽ kết hôn. – Một ngày, phụ thân đã nhìn cô bằng ánh mắt sâu thẳm và nói ra những lời đó.

Mẫu thân dường như cũng rất vui, bà còn xoa đầu cô và cười

- Dù rằng người này chỉ là một quan trông coi học phủ nhỏ, nhưng về với người đó con sẽ có được cuộc sống bình yên. – Đôi mắt bà nhuốm buồn. Chí ít, con sẽ không phải suy nghĩ nhiều về chính trị như chị gái con.

Thế nhưng, Tanata chẳng cần sự bình yên đó. Trái tim cô rỉ máu khi bị buộc phải lấy người khác. Hơn nữa, kẻ mà cô sắp lấy lại chẳng có tài năng hay địa vị gì.

Một lần nữa, cô cảm nhận sâu sắc sự thiên vị của phụ thân và mẫu thân.

Những gì tốt đẹp nhất, họ đều dành cho chị ta!

Mang theo trái tim đau đớn, cô chạy đến tướng phủ. Ngoài trời đang đổ mưa, trong thư phòng chỉ có mình tể tướng đang ngồi phê duyệt công văn. Những ngón tay thon dài của chàng đang cầm bút. Khuôn mặt nghiên nghiên... Cô nghe thấy tiếng tim đập thình thịch... Chàng luôn thu hút cô.

- Hiashi!

Đó là lần đầu tiên cô gọi tên chàng.

Đôi mắt bạc ngạc nhiên khi thấy cô bước ra từ góc khuất. Khuôn mặt cô lắm lem, nước mắt vẫn chưa khô.

- Muội sao vậy? – Chàng tiến lại, đưa tay chạm lên má cô. Tay chàng như đang thiêu đốt da thịt cô vậy.

- Hiashi... - Tanata nhìn chàng, lệ lại ướt nhòa. Rồi cô thả lớp xiêm y bao bọc cơ thể mình xuống, lao vào vòng tay chàng.

Hiashi sững sờ trước hành động của cô.

- Xin chàng! Hãy tiếp nhận em!

Câu nói của cô khiến chàng hoàn toàn sững sốt.

Nếu chàng hỏi lí do vì sao. Cô sẽ nói tất cả cho chàng biết. Sẽ thổ lộ cho chàng những cảm xúc của cô. Cô không mong chàng sẽ cho mình danh phận. Chỉ cần chàng tiếp nhận cơ thể này, cô sẽ xóa bỏ hết những tỵ hiềm bấy lâu.

Bởi cô nhận ra rằng, so với tỵ hiềm đó thì được hòa làm một với chàng hạnh phúc hơn.

Thế nhưng... Chàng chẳng cần nghe cô nói.

Cánh tay chàng, lạnh lùng đẩy cô ra. Khuôn mặt băng lạnh quay đi, để mặc cô trong phòng.

Người đàn ông ấy cho dù chỉ ôm cô vào lòng cũng không làm.

Cho dù cô chẳng cần yêu thương, cho dù cô chỉ mong được là của chàng... Chàng cũng lạnh lùng không cho.

Tanata òa khóc.

Trái tim cô từ thời khắc ấy chỉ có nỗi hận mà thôi.

Cô sẽ tự mình giành lấy những điều tốt nhất. Phải chứng minh cho cha và mẫu thân biết rằng cô hơn chị ta rất nhiều. Và cả chàng nữa! Sẽ có ngày chàng hối hận vì dám từ chối cô.

oOo​

- Oa oa oa!

Đứa con gái thứ hai của chàng đã chào đời. Con bé Hinata ngốc nghếch bế em nó – Hanabi lại cho cô. Chúng quấn quýt cô như những con cún ngờ nghệch.

Thật lòng mà nói, cô rất căm ghét chúng. Chẳng có gì đáng ghét hơn kết quả tình yêu kinh tởm giữa chàng và ả ta.

Tuy nhiên, chúng lại sở hữu đôi mắt bạc ấy...

Thứ khiến cô mềm lòng với chúng hết lần này đến lần khác.

oOo​

- Thêu cho ta một chiếc túi thơm nhé? – Gã đàn ông ngu ngốc nhu nhược đó quấn quanh eo cô bằng đôi tay dơ bẩn và thì thầm vào tai.

Thật phiền phức.

Đôi mắt Tanata long lên, mỗi lần gã chạm vào cô đều khiến cô buồn nôn.

Kinh tởm nhất chính là lúc gã đặt đôi môi bẩn thỉu đó lên da thịt cô đêm động phòng.

Gớm ghiếc.

Thế nhưng, không thể làm gì khác... Cô run rẩy nghiến răng thật chặt.

- Vâng.

oOo​

Trong nhiều năm, chính tay cô đã làm mọi chuyện để xây dựng địa vị vững chắc cho chồng. Với sự thông minh và lạnh lùng, cô giao kết với rất nhiều quan lại, tất cả họ đều là gian thần cả.

Vì sao ư? Vì chàng, Hiashi! Chàng là một người liêm chính và luôn tìm cách xóa bỏ tham ô. Để chống lại chàng, ta sẽ liên kết những tham quan này lại.

Rồi thời khắc đó sẽ đến thôi, thời khắc chàng phải hối hận. Sẽ có ngày ta hạ bệ chàng và làm sụp đổ hết những gì mà chàng cố gắng xây dựng - Cùng ả đó.

oOo​

Và rồi, chuyện gì đến cũng đến. Tướng phủ ngập tràn trong biển máu.

Khi đám sát thủ mà cô thuê tấn công vào nơi ở của chàng, cô đã ra lệnh cho chúng phải tìm và giết được ả kia đầu tiên.

Vốn dĩ cô sẽ chừa cho chàng mạng sống.

Nhưng chàng lại dùng nó để bảo vệ ả.

Đến cả chết, chàng cũng muốn chết cùng ả.

Cô giận run người khi đứng trước hai cái xác ôm chặt lấy nhau.

Phập! Phập!

Cô tức giận, chém liên tiếp lên xác ả. Nhưng những vết chém đó chỉ tổn hại cơ thể của người cô yêu, vì chàng đã ôm ả vào lòng để che chở.

Khốn khiếp!

Cô quỳ thụp xuống.

Khốn khiếp!

Môi cô chảy máu tươi.

Ngay cả khi chết, chàng cũng không để ta toại nguyện được điều gì!

Có phải chàng muốn đối đầu với ta đến cuối cùng không?

Ta sẽ khiến chàng phải hối hận.

Đôi mắt cô lóe lên.

Hai đứa tạp chủng đáng chết của các người.

oOo​

Thật dễ dàng để tìm được hai con chuột nhắt đó. Còn dễ hơn nếu muốn chúng chết tươi.

Thế nhưng, chẳng thú vị gì nếu làm vậy.

Trong hai đứa này, đứa giống chàng nhất chính là Hanabi. Ta có thể niệm tình khuôn mặt đó mà đẩy nó đến nơi xa xôi. Còn Hinata à? Dung mạo nó được di truyền rất hoàn hảo từ ả. Ta sẽ bắt nó phải sống trong tủi nhục suốt đời.

Hahaha!

Ta sẽ không bao giờ để nó được yên ổn.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ