Chương 123

237 12 0
                                    

Sớm hôm sau, khi mặt trời còn chưa lên, Hinata giật mình tỉnh giấc trong vòng tay của Naruto

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sớm hôm sau, khi mặt trời còn chưa lên, Hinata giật mình tỉnh giấc trong vòng tay của Naruto. Tối qua không hiểu vì sao cô lại ngủ thiếp đi mất, anh cũng không trở về phòng nghị sự mà ôm lấy cô, cùng ngủ.

Hinata khe khẽ ngồi dậy để tránh làm anh thức giấc. Cô nhìn khuôn mặt anh tuấn đang chìm sâu vào giấc ngủ, thời gian qua anh đã rất mệt mỏi rồi.

Cô đưa tay xoa nhẹ lên trán anh, vuốt ve mái tóc vàng. Tóc của anh giờ đã dài rồi. Thuở trước chúng chỉ ngắn đến vai thôi còn giờ đã qua hông. Mái tóc thật đẹp, tỏa sáng như mặt trời vậy.

Đột nhiên có trống canh.

Hinata nhíu mày.

Hôm nay chàng có buổi thiết triều!

Cô lay lay anh, vừa lay vừa gọi – Naruto! Naruto!

Hoàng Đế hé mắt. Thấy cô đang ngồi bên cạnh, tay anh choàng qua eo cô, ôm nhẹ vào lòng. Trông mặt còn chưa tỉnh ngủ hẳn.

- Nàng đã dậy rồi à? – Giọng anh mơ màng.

- Chàng mau dậy đi! Đến giờ thiết triều rồi đấy! – Cô vội vã nói.

- Chậc! – Naruto giật mình, bật dậy ngay.

Anh lật đật đứng dậy. Hinata liền bước đến, đôi tay nhỏ nhắn tỉ mẩn chỉnh lại hoàng bào cho anh. Những vết nhăn nhỏ trên áo choàng dần được cô vuốt phẳng.

- Là bậc Đế Vương phải ăn mặc thật chỉnh tề. – Cô nhẹ nhàng nói.

Naruto nhìn cô thật lâu. Anh bỗng nắm lấy tay cô dịu dàng đặt lên nụ hôn. Hinata đỏ mặt, thẹn thùng cúi xuống.

Đế Vương khẽ thì thầm vào tai cô

- Ta yêu nàng.

Tim Hinata đập mạnh.

Sau tiếng yêu đó, anh nhanh chóng rời đi. Bóng hoàng bào uy nghiêm bước ra cửa, khiến đôi mắt tím lưu luyến nhìn theo. Hinata đặt tay lên ngực, nơi vẫn còn chưa yên trước câu nói ngọt ngào ban nãy.

Ta yêu nàng...

Hinata hạnh phúc mỉm cười.

oOo

Khi Naruto từ phòng Hinata bước ra, Hana đã nhìn thấy anh. Mặc dù Hoàng Đế đối xử với đại nhân rất đặc biệt, nhưng khi thấy ngài ở cùng người suốt đêm như thế... Hana vẫn không khỏi sửng sốt.

Nàng kinh ngạc tột cùng.

Chẳng lẽ... Hoàng đế bệ hạ đang... Sủng hạnh đại nhân ư?

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ