Vừa bước vào trong, hai người đã được đám kỹ nữ dẫn đến một căn phòng yên tĩnh. Trên đường đi, Naruto cực kì khó chịu bởi ánh mắt mê mẩn của đám đàn ông cứ dán lên người cô. Vậy nên, anh càng ra sức ôm chặt cô hơn nữa.
- Ngươi muốn chết đúng không? - Hinata đã hỏi anh câu đó với giọng không mấy vui vẻ ngay khi anh vừa chạm vào người.
Thế nhưng, bất chấp. Anh chàng tóc vàng chỉ đành cắn răng chịu đựng ánh mắt giết người của cô cũng nhất quyết không chịu buông tay. Anh cười gượng
- Gắng chút đi... Chỉ cần thoát khỏi lũ lợn này ta sẽ ngoan ngoãn lại mà.
Đôi mắt oải hương nghe vậy mới tức tối thu lại.
oOo
Hai người được đưa đến một căn phòng đặc biệt nằm trên tầng hai. Việc lựa chọn địa điểm không thuộc về khách. Tuy nhiên, với thần lực, Hinata đã sớm tác động tâm trí của bọn kỹ nữ đó. Nên nhớ cô đến đây để tìm người, không phải để vui chơi. Nếu vì sự sắp đặt của bọn chúng mà khiến cô không tiếp cận được mục tiêu thì hỏng bét.
Đúng như suy tính của Hinata, ngoài phòng của cô ra, khu vực này còn có một dãy phòng khác. Tất cả chúng đều là những căn phòng đặc biệt dành cho khách quý. Dù vậy, bấy giờ, chỉ có phòng bên cạnh là có người.
Và kẻ ở trong căn phòng đó... Chính là con mồi của cô.
oOo
Cạch! - Cửa phòng đóng sầm, bọn thị nữ bưng bê thức ăn lên rồi lui mất. Hinata liền nhanh chóng đẩy Naruto ra, đôi mắt oải hương lạnh giá liếc anh.
Naruto dĩ nhiên không còn gì để nói. Anh cười khờ khạo rồi gãi mái tóc vàng, trông ngây ngô đến kỳ lạ.
- Ngươi đúng là sói đội lớp cừu! - Hinata đanh thép nói.
- Làm gì có chứ! - Anh chàng tóc vàng phản bác, đôi mắt xanh kiên nghị hướng về phía cô - Ta là cừu mà!
Lòng ngực Hinata phập phồng, cô thấy chân mình ngã nghiêng theo câu nói của anh. Thế rồi, cũng không có thời gian đôi co với anh nữa, Hinata bắt đầu im lặng tiến về vách phòng, cô đưa tay vẫy Naruto.
- Ngươi đến đây.
Anh chàng tóc vàng khó hiểu bước về phía cô.
- Ngươi có nghe thấy gì không? - Đôi mắt tím chăm chú nhìn vào vách tường, đoạn ngẩn lên nhìn anh. Khuôn mặt của Naruto lại đơ ra như gỗ, anh lắc lắc đầu, đôi mày lưỡi mác nhướn lên
- Không, có gì để nghe chứ?
- Hazz... - Hinata gục đầu, nén một tiếng thở dài... Vậy ra... Hắn vẫn chưa làm được à?
Nếu được Cửu Vĩ chọn, tất nhiên sẽ sử dụng được sức mạnh của gã. Cửu Vĩ là một vị thần từ thời thượng cổ, sức mạnh ngang ngửa Đại Long Thần. Naruto sở hữu sức mạnh đó, tất nhiên khả năng có thể vượt trội hơn cô nhiều.
Tuy nhiên... Không phải dễ dàng mà sử dụng sức mạnh đó. Cho dù là người được chọn cũng phải mất thời gian rất lâu để thích nghi và điều khiển nguồn sức mạnh đặc biệt này. Đó cũng là lý do vì sao, những vị hoàng tử lại được đưa đến chỗ Cửu Vĩ từ lúc mới lên ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.
FanfictionRất lâu về trước, trên cánh đồng hoa vàng ngút ngàn của Đông Lâm, Long Thần thượng cổ đã ra đi vĩnh viễn. Nhiều năm về sau, Hinata - một con người yếu đuối, bởi cuộc đời quá đỗi trúc trắc mà cuối cùng lại trở thành Long Thần. Giữa Ngài và cô luôn có...