Phiên ngoại 2: Kẻ si tình.

183 14 0
                                    

Năm ấy mùa xuân đến sớm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Năm ấy mùa xuân đến sớm. Khắp hoàng thành tràn ngập trong gió xuân êm đềm, suốt nhiều năm qua, Naruto chưa từng cảm nhận thấy mùa xuân nào ấm áp như vậy.

Anh đã tròn hai mươi mốt rồi. Đã chính thức trở thành một người đàn ông chững chạc.

Chính sự vẫn bộn bề. Naruto vẫn như cũ chẳng buồn quan tâm đến chúng. Anh vẫn như hồi thiếu niên, rong chơi cũng đám Shikamaru. Chỉ có điều không còn thả ga như hồi trẻ nữa, làm việc gì cũng biết chừng mực hơn.

Bọn anh càng lúc càng ít ra ngoài thành. Đôi khi chỉ tụ tập ở tửu lầu nào đó uống rượu rồi quay về. Thỉnh thoảng trong kinh tổ chức hai ba lễ hội, cả bọn cũng háo hức tham gia. Nhưng cũng không quá đà như hồi trẻ mà chỉ dừng lại ở việc vui chơi.

Thỉnh thoảng, gã thần Xuân Viên kia lại đến khảo nghiệm anh. Ban đầu hắn lấy cớ đó, nhưng dần dà Naruto nhận ra, hắn thèm đấu kiếm với mình.

Thế nên Naruto cũng không từ chối. Sẵn lòng giao đấu khi hắn tìm đến. Hai người bắt đầu xem nhau như đối thủ lâu năm. Rồi dần trở thành tri kỉ lúc nào chẳng hay.

Mặc dù gặp mặt thì chỉ nói chuyện bằng kiếm...

...

Dạo gần đây có vài chuyện khiến Naruto rất phiền lòng...

Nỗi phiền muộn đó ngay cả Shikamaru – Kẻ được mệnh danh là đệ nhất quân sư cũng không giải quyết được.

Anh không hiểu vì sao cứ mỗi lần mình ra phố là lại bị cả đám nữ nhân đuổi theo.

Nhiều lần bị họ truy đuổi khốn đốn đến nỗi cả bọn phải trốn lầm, trốn lũi.

- Tất cả là do cậu. – Shikamaru nhíu mày. Gã nhớ đến trận tỉ võ trong lễ hội gần đấy nhất mà Naruto tham gia. Khi ấy, Naruto chỉ với một chiêu đã chiến thắng cao thủ đệ nhất giang hồ. Phong tư cầm kiếm trác tuyệt lúc đó khiến biết bao thiếu nữ gục ngã. Và rồi họ bắt đầu truy lùng anh khắp nơi. Khiến cả bọn cũng bị vạ lây.

Naruto nghe vậy thì không khỏi nhíu mày. Khuôn mặt anh tuấn nhăn nhó. Nữ nhân... Hai từ này khi cất lên đều khiến anh cảm thấy phiền toái.

Vì đi đâu cũng bị truy đuổi, nên bọn anh chẳng dám lộ diện nữa. Lúc nào hành tung cũng cẩn mật. Đôi khi chỉ dám sử dụng kinh công, di chuyển trên mái nhà như những tên trộm.

Điều này khiến một người tự do phóng khoáng như Naruto ấm ức lắm thay.

Dẫu vậy, chỉ cần lộ ra một chút là liền bị hàng tá nhi nữ truy đuổi ráo riết...

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ