Chương 152

162 10 8
                                    

- Đây là vật gì? – Sakura vừa nói vừa nhìn quả cầu trước mặt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Đây là vật gì? – Sakura vừa nói vừa nhìn quả cầu trước mặt. Nó được đặt trên một tấm đệm bằng vải nhung quý giá. Thứ tơ lụa hảo hạn được các tinh linh của núi Xuân Viên dệt nên.

Quả cầu tỏa ra ánh sáng của cầu vồng.

Đôi mắt lục bảo chăm chú quan sát nó. Quanh thân nó tỏa ra một luồng huyền quang vô cùng tinh khiết. Từ trước đến nay nàng chưa thấy thứ năng lượng nào tinh khiết đến vậy. Đến nỗi, nó khiến nàng choáng váng.

Tinh linh trưởng bên cạnh nàng đờ đẫn hồi lâu. Nàng ta nhìn như mất hồn vào quả cầu ấy. Rồi, một tay nàng ta đưa lên, chậm rãi chạm vào luồng huyền quang xung quanh quả cầu. Đôi mắt đen nhắm lại. Một hàng nước mắt bắt đầu tuôn rơi trên đôi má trắng tuyết.

Sakura ngớ người... Không hiểu vì sao tinh linh trưởng lại khóc.

- Quen thuộc quá. – Cuối cùng nàng ta lên tiếng. Giọng nghẹn ngào hẳn đi. Tinh linh trưởng là người nghiêm khắc nhất ở Thủy Tinh Cung này. Vậy nên Sakura rất sốc khi thấy bộ dạng đó của nàng ta.

Tiên Long Thần méo mặt – Rốt cuộc đây là thứ gì?

Trong sự chờ đợi gần như mất kiên nhẫn của nàng. Tinh linh trưởng nâng quả cầu ấy lên bằng hai tay. Nàng ta không dám chạm vào nó, chỉ nâng nó lên cùng với chiếc đệm kia. Đôi mắt đen ngập tràn hoài niệm.

- Ta cảm nhận được năng lượng của chủ nhân. Đây là một phần năng lượng còn sót lại của ngài sau khi sự việc ấy xảy ra. – Tinh linh trưởng buồn bã thốt.

Chủ nhân? Sakura nheo mắt. Tinh linh trưởng luôn gọi tất cả Long Thần là Long Thần. Chỉ có duy nhất một vị Long Thần được nàng ấy tôn kính gọi bằng 'chủ nhân'.

Đó chính là Long Thần thượng cổ.

- Nói vậy... - Sakura vươn vai, dài dòng mãi cũng hiểu ra vấn đề - Đây chính là năng lượng của Long Thần thượng cổ?

Tinh linh trưởng quay sang nàng, gật đầu.

Sakura thật không hiểu được chỉ thị của Đấng quyền năng. Đột nhiên họ gửi cho nàng năng lượng của Long Thần thượng cổ để làm gì? Còn bắt nàng đặt nó vào xác của ngài ấy trong phòng chứa Long Thể. Chẳng lẽ muốn dùng thứ này tạo ra bản sao tiếp theo?

Thắc mắc này sau đó cũng được tinh linh trưởng giải thích. Trong lúc hai người đứng đợi ở sảnh để hoàn thành những nghi lễ thoát thai hóa cốt cho quả cầu kia, tinh linh trưởng đã kể lại mọi chuyện cho nàng biết.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ