Chương 133

165 14 1
                                    

Vừa ra khỏi Hồ Thiên, hiện lên trước mắt Naruto đầu tiên chính là một cuộc hỗn chiến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa ra khỏi Hồ Thiên, hiện lên trước mắt Naruto đầu tiên chính là một cuộc hỗn chiến. Trong đó, Kyuta và Asate đang song đấu chống lại một người.

Mặc dù Naruto chưa từng tỉ thí với hai anh em tinh linh, nhưng anh biết thực lực của họ không tầm thường. Ấy vậy mà kẻ lạ mặt đó có thể đơn thương độc mã chiến đấu với họ như thế... Khả năng của kẻ này e đã vượt ra khỏi cõi người.

Thậm chí anh còn cảm thấy... Sức mạnh của hắn đôi lúc lấn át được cả họ...

- Hừm.

Kẻ lạ đột nhiên nhếch mép.

Nụ cười khinh khỉnh đó khiến Naruto sững ra...

Anh ngạc nhiên – Chẳng lẽ hắn là...

Kẻ lạ mặt không còn tiếp chiêu với anh em Kyuta. Hắn lao vút về phía Naruto và ra đòn. Thanh kiếm trong tay hắn mang theo kình lực khủng khiếp, quét qua Hồ Thiên khiến mặt nước bị cắt ra làm đôi.

Naruto nhanh nhẹn phi thân tránh kịp.

- Ngươi có vẻ tiến bộ đấy.

Hắn ngẩn đầu, ngạo nghễ liếc anh, mái tóc xõa dài, đen bóng. Đôi mắt đỏ ngầu với những hoa văn kỳ lạ trong đồng tử, hắn khoác trên vai áo choàng đen, dáng vẻ oai nghiêm, trác tuyệt. Thanh katana của hắn có lưỡi kiếm đen tuyền, vẫn còn chói sáng những tia sét.

Khuôn mặt Naruto lập tức trở nên căng thẳng. Anh chầm chậm đặt tay lên chuôi kiếm, trầm giọng

- Sasuke!

oOo

- Ngươi vẫn nhớ ta nhỉ? – Kẻ được gọi là Sasuke nở nụ cười kiêu ngạo. Đằng kia, Asate và Kyuta tức giận nghiến răng

- Tại sao ngài lại gây hấn ở Hồ Thiên? Từ trước đến này Long Thần và ngài nước sông không phạm nước giếng, lần này ngài đột kích Hồ Thiên như vậy, phải chăng muốn châm ngòi chiến tranh? – Kyuta run run nói.

Sasuke chẳng buồn quan tâm đến nó. Hắn chỉ hờ hững nhìn quang cảnh Hồ Thiên trở nên hỗn độn sau đợt tấn công vừa rồi, cười nhạt

- Ta chỉ muốn hắn mà thôi! – Hắc kiếm chĩa về phía Naruto, hắn cười đầy sảng khoái.

Kyuta nhíu mày – Tịnh Đế ư?

Nó không hiểu vì sao một kẻ như Sasuke lại theo đuổi Đế Vương của Tịnh Quốc.

Naruto nhìn gã áo đen chằm chằm, anh nhíu mày

- Sasuke, không phải lúc này.

oOo

Đôi mắt đỏ và những hoa văn kì dị trong đó càng lúc càng trở nên sẫm hơn. Sasuke mỉm cười lạnh lẽo.

- Ta biết ngươi đang theo đuổi thứ gì, tên đần ạ. Có phải ngươi đã rơi vào tình yêu với Long Thần mới kia không? Vậy thì ngươi chắc chắn sẽ làm mọi cách để đến chỗ cô ta. Để làm được điều đó, ngươi chỉ còn cách chiến đấu hết sức với ta thôi.

- Chết tiệt. – Naruto gầm gừ. Tại sao anh lại vướng phải tên này nhỉ?

Lúc này, Kyuta và Asate cũng đã bình tĩnh hơn. Mặc dù vẫn còn rất ấm ức với thái độ và hành động của Sasuke. Nhưng dẫu thế nào, chúng vẫn phải tra rõ mọi chuyện trước đã, Kyuta quay sang Naruto

- Ngươi và ngài ấy rốt cuộc có quan hệ thế nào vậy?

Naruto đau đầu, vừa nói vừa rút kiếm

- Chúng ta là đối thủ của nhau.

- Ta rất muốn biết thực lực của ngươi sau khi hoàn toàn khống chế Cửu Vĩ! – Sasuke bật cười.

Naruto lao đến xuất chiêu. Giọng anh có vẻ bất lực.

- Rồi, ta biết ngươi sẽ không để ta qua cho đến khi ta đồng ý chiến đấu.

- Hừ!

Và cả hai bắt đầu giao chiến.

Cuộc chiến của họ khiến Asate và Kyuta không khỏi sững sờ. Chúng không ngờ rằng một phàm nhân bình thường như Naruto lại có thể trở thành đối thủ của Sasuke.

Với chúng, Sasuke là nhân vật rất quan trọng. Ngài là thần cai quản núi Xuân Viên.

Kể từ sau khi Cửu Vĩ rời khỏi Xuân Viên để phò trợ Tịnh Quốc. Ngọn núi thiên bỗng chốc trở thành vô chủ. Để có người trông coi núi thần, đảm bảo sứ mệnh của Cửu Vĩ, cứ một triệu năm một lần, tinh linh trên núi Xuân Viên sẽ chọn ra một người chấp trưởng. Sasuke được xem là người chấp trưởng xuất sắc nhất trong ba triệu năm qua. Dù ngài ấy chỉ mới nhận chức cách đây không lâu.

Từ khi lên chức Thần cai quản Xuân Viên, Sasuke được đồn đại là một vì thần quyền năng và lạnh lùng. Ngài không quan tâm đến thứ gì khác ngoài nơi mình cai quản. Vậy mà lần này lại vì Tịnh Đế tấn công vào Hồ Thiên? Quả là hiếm có.

Bọn chúng cùng chăm chú theo dõi trận đấu vô tiền khoáng hậu này.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ