- Sao vậy? – Cửu Vĩ trợn mắt.
Hinata định thần, cô đang cố tập trung truy tìm nguồn sức mạnh lạ lẫm vừa nãy. Đúng lúc đó, Naruto bỗng rùng mình, Cửu Vĩ đằng xa ngẩn đầu nhìn về hướng đông.
Đôi mắt đỏ nheo lại.
- Đó là... - Giọng gã có vẻ ngờ vực.
Naruto cũng nhìn theo hướng Cứu Vĩ, đôi mắt xanh ngập tràn tức giận. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh đang cảm nhận được nguồn sức mạnh phát ra từ phía đông không ngừng tấn công Hinata.
Và đó lại là sức mạnh của Cửu Vĩ!
- Kẻ nào lại dám lợi dụng sức mạnh của ta? – Cửu Vĩ khó hiểu.
Naruto bế Hinata lên, lòng anh tràn ngập lo lắng. Hiện tại đại yến đang diễn ra, dù mang cô về Tây Cung lúc này sẽ khiến triều thần nghi ngờ nhưng anh mặc kệ.
Hinata siết lấy ngực áo của anh, lắc đầu
- Bệ hạ... Đợi một chút.
- Không được, trông sắc mặt nàng rất tệ. Ngoan ngoãn đi, ta sẽ tìm ra kẻ đó nhanh thôi. – Anh nói.
Đôi mắt oải hương nhìn anh dịu dàng, tay cô run run kết thành một chú ấn trước ngực, cười gượng đáp
- Chàng yên tâm, ta sẽ kích hắn ra ngay đây.
Nói rồi đôi mắt oải hương bất chợt trừng lên. Ngay lập tức nguồn sức mạnh quái gở đó bị hất văng!
Vút!
Cả Naruto và Cửu Vĩ đều có thể cảm nhận được sức mạnh ấy đang xa dần.
oOo
Phừng!
Lúc này, trên lầu Phong Khởi, bộ áo của Hinata trên bàn lễ của lão đạo sĩ bỗng bốc cháy. Ngọn lửa dữ dội không ngừng, khiến tất cả những vật lễ khác trên bàn cũng cháy rụi.
Miệng lão từ từ chảy ra một hàng máu tươi.
- Chết tiệt!
Lão gầm gừ.
Maya đang đứng bên cạnh lão kinh ngạc. Để thực hiện nghi lễ ám hại Hinata, lão đạo sĩ đã yêu cầu lập bàn cúng trên lầu Phong Khởi này vào đêm diễn ra yến tiệc. Vì để gia cố thêm thuật của lão, Maya đã trộm một bộ xiêm y của cô.
Thế nhưng... Trông tình hình này... Chẳng lẽ thuật thất bại rồi?
- Ta chưa từng gặp phải cư sĩ mạnh mẽ đến vậy! – Đôi mắt lão dần dâng lên nỗi sợ vô hình – E rằng kẻ này đã vượt qua cả cấp cư sĩ, thăng thành tiên rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.
FanfictionRất lâu về trước, trên cánh đồng hoa vàng ngút ngàn của Đông Lâm, Long Thần thượng cổ đã ra đi vĩnh viễn. Nhiều năm về sau, Hinata - một con người yếu đuối, bởi cuộc đời quá đỗi trúc trắc mà cuối cùng lại trở thành Long Thần. Giữa Ngài và cô luôn có...