Trên ngọn cây cách quán trọ của Đế vương và Long Thần vài dặm, vị thiếu niên tóc bạc mắt xanh đang tập trung cảm nhận. Trong đôi mắt nhắm nghiền của y, hình ảnh Đế vương vội vã bế Long Thần đang ngày một lùi xa.
Tao...
Y vừa từ Hồ Thiên xa xôi đến đế đô. Chỉ vì cảm nhận được sự hiện diện của 'người gần gũi'. Mãi cho đến khi đáp lên vị trí này, hình ảnh của thiếu nữ tóc tím ấy bất thần hiện về trong tâm trí y. Đó là lần đầu tiên Tao nhận được thông điệp kỳ lạ như vậy.
Thiếu nữ tóc tím mắt tím ấy, quanh người tràn ngập hào quang của Long Thần. Nếu y đoán không nhầm cô ta cũng chỉ là một bản sao. Nhưng không hiểu vì cớ gì, Tao lại cảm nhận thấy mùi hương của 'người gần gũi' trên thân thể cô ta.
Hơn nữa...
Tao đặt tay lên ngực mình. Khi nhìn thấy thiếu nữ ấy, nơi này của y bỗng cảm thấy rất lạ. Giống như có gì đó xưa cũ hiện về... Tràn ngập hương hoa. Giống như đã quen biết cô ta từ kiếp trước vậy.
Tao không sao hiểu nổi cảm xúc ấy.
Hai chân y lại tiếp tục di chuyển. Tao nhảy qua mấy mái nhà liên tiếp. Vừa đi vừa cảm nhận thêm về cô gái kia. Bên cạnh cô ta còn có một luồng năng lượng khổng lồ khác. Thứ năng lượng cao lớn hùng mạnh ấy... Mang dáng dấp xa xăm, trầm hùng của Xuân Viên. Đó chẳng phải là sức mạnh của Cửu Vĩ Thần Hồ sao?
Đáy mắt y lóe lên tia sáng sắc sảo. Người con trai tóc vàng mắt xanh bên cạnh cô ta, hắn chính là chủ nhân của Cửu Vĩ Thần Hồ. Tại sao hắn lại đi cùng với bản sao đó?
Trông quan hệ của họ... Dường như có gì đó bất thường.
Dẫu sao, y nghĩ mình cần kiểm tra cô gái đó.
Chắc chắn nếu đến gần cô ta, cảm giác sẽ rõ rệt hơn.
oOo
- Nàng có buồn ngủ không? – Đế vương vừa hỏi vừa áp tay lên trán cô. May mà cô không sốt. Anh cũng yên tâm phần nào.
Hinata cụp mắt. Môi cô mím lại. Naruto nhìn cô chằm chằm. Rồi anh thở dài, lấy chăn đắp qua người cô. Anh ngả người lên chiếc ghế gần đó, với lấy một quyển sách. Định bụng sẽ trông chừng cô một chút.
Đế vương giở sách ra. Mùi sách thơm nồng tỏa khắp phòng. Anh chăm chú lật từng trang. Hoàn toàn tập trung vào đó.
Hinata hé mắt nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.
FanfictionRất lâu về trước, trên cánh đồng hoa vàng ngút ngàn của Đông Lâm, Long Thần thượng cổ đã ra đi vĩnh viễn. Nhiều năm về sau, Hinata - một con người yếu đuối, bởi cuộc đời quá đỗi trúc trắc mà cuối cùng lại trở thành Long Thần. Giữa Ngài và cô luôn có...