Khi còn ở Thủy Tinh Cung, Hinata dành phần lớn thời gian cho việc đọc sách và nghiên cứu thuật pháp. Cô không có hứng thú với việc ngao du bên ngoài như Sakura, càng không thích việc quản hạt nơi này nơi khác như Tinh linh trưởng. Hinata chỉ mong bản thân có được một chốn thanh tịnh, đọc sách tìm vui.
Trong quá trình đó, cô tiếp cận được khá nhiều thông tin thú vị.
Ai cũng biết rằng, cơ thể của Long Thần là món quà tối ưu nhất của Đấng quyền năng. Không chỉ da thịt mà cả máu và những bộ phận khác trên Long thể đều có những khả năng kì diệu khác nhau. Có thể sử dụng như một loại dược liệu.
Hơn nữa, Long thể lại kháng được bách độc, năng lực hồi phục vô cùng hoàn hảo. Hầu như không có thứ gì tổn hại được đến cơ thể Long Thần.
Tuy nhiên, 'Hầu như' chứ không phải 'Tuyệt đối'.
Thực tế, vẫn có những thứ tác động được lên Long thể.
Điển hình như sức mạnh của Đấng. Khi Long Thần vi phạm thiên quy, Đấng sẽ dùng một loại huyền quang đặc biệt trừng phạt Long Thần. Thứ huyền quang đặc biệt ấy rõ ràng có thể gây tổn thương cho Long thể.
Lại nói đến Hắc Diễm Liên, loại mê dược ấy bằng cách nào đó có thể đánh gục cả Long Thần và Cửu Vĩ.
Cuối cùng, chính là yêu đao Quán Ngã của Yêu tôn. Quán Ngã có thể gây sát thương cực lớn lên Long Thể. Hơn nữa, nếu xử lí không cẩn thận, vết thương ấy có thể trở thành chí mạng, kết liễu Long Thần.
Hinata trầm tư suy nghĩ. Tại sao những thứ ấy có thể tác động lên Long thể - Vốn là món quà ưu việt bậc nhất?
Cô tìm lời giải cho vấn đề này khá lâu.
...
Cho đến một ngày, Hinata cuối cùng cũng nhận ra mấu chốt vấn đề.
Cô truy tìm về nguồn gốc của những sức mạnh ấy, rồi bất ngờ nhận ra, tất cả chúng đều được cấu tạo từ năng lượng ngũ nguyên.
Trong trời đất có nhiều nguồn năng lượng khác nhau. Những nguồn năng lượng ấy được cấu tạo bởi một nguyên tố nhất định. Gọi nôm na là năng lượng đơn nguyên.
Trong những năng lượng đơn nguyên đó, thì năng lượng của Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là lớn nhất. Đó là năm đại nguyên tố của trời đất.
Thông thường, năng lượng của những đại nguyên tố đó sẽ tồn tại dưới dạng đơn nguyên. Ở dạng này chúng cũng giống như năng lượng của những nguyên tố khác, không có gì đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.
FanfictionRất lâu về trước, trên cánh đồng hoa vàng ngút ngàn của Đông Lâm, Long Thần thượng cổ đã ra đi vĩnh viễn. Nhiều năm về sau, Hinata - một con người yếu đuối, bởi cuộc đời quá đỗi trúc trắc mà cuối cùng lại trở thành Long Thần. Giữa Ngài và cô luôn có...