Chương 62

204 20 2
                                    

- Thôi rồi, hắn lợi dụng sức mạnh của mình trong cơ thể Quỳnh Hoa và linh hồn đứa bé để giải khai phong ấn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Thôi rồi, hắn lợi dụng sức mạnh của mình trong cơ thể Quỳnh Hoa và linh hồn đứa bé để giải khai phong ấn. – Hinata nhíu mày.

Một trận chiến kinh thiên động địa là không thể tránh.

Luồng yêu khí vây quanh Yêu Tôn ngày càng đậm hơn. Chúng kết lại thành một lỗ đen vô đáy. Đến khi lỗ đen đó thu bé lại, nhân dạng của Yêu Tôn trở về.

Nhân dạng của hắn là một thiếu niên xinh đẹp mặc một bộ áo giáp đen tuyền.

- Đó là Yêu Tôn ư? – Naruto không ngờ kẻ được xưng tụng là vua của ma giới lại chỉ là đứa trẻ.

- Trông thật quái dị - Hinata nói.

- Muhahaha! Hai kẻ không có mắt thưởng thức! Đây là tư phong oai hùng của ta! Dáng vẻ mà các ngươi phải tu mấy kiếp mới có duyên được thấy.

Thanh Vân kiếm suýt nữa thì tra vào bao, Hinata quay đầu – Thôi khỏi.

- Làm cứ như mình đẹp lắm. – Naruto biểu môi.

- Chết tiệt. – Yêu Tôn khựng người.

oOo

- Dù sao! – Hắn cười khằng khặc – Ta đã thoát khỏi phong ấn! các ngươi, nhất là tên Cửu Vĩ cũng mau xuất hết khả năng để đánh một trận thỏa thích nào!

Naruto nhìn sang Hinata – Nàng hãy bảo vệ cho mọi người. Dù ta rất tin tưởng vào kiếm thuật của nàng nhưng kẻ có thể đối đầu với hắn chỉ có ta mà thôi.

Anh nhìn sang Neji – Hoàng huynh, hãy yểm trợ đệ.

- Hinata... - Neji e ngại nhìn cô, muốn nói rồi lại thôi. Nhưng Hinata đã khẽ lắc đầu. Thấy vậy, Neji liền tiến đến bên cạnh Naruto.

- Này đại Hoàng Huynh! – Naruto nói lớn – Thay vì ngồi thừ ở đó khóc than, huynh hãy cầm kiếm lên và cùng ta giết hắn.

Toneri sững người, nhìn về phía anh.

Khuôn mặt vô hồn đó khiến Naruto thở hắt ra một hơi thật dài.

- Thôi coi như ta chưa nói gì vậy.

Thế nhưng...

Roẹt!

Toneri đã rút kiếm ra. Đôi mắt xanh của hắn trừng trừng nhìn kẻ đang ngạo mạn lơ lửng giữa không trung. Chưa bao giờ Naruto và Neji thấy hắn căm hận như vậy.

- Không phải ta đứng về phía ngươi đâu tên đần! Nhưng ta phải trả thù cho mẫu hậu và đệ đệ.

- Được – Naruto cũng chẳng bận tâm mục đích của hắn là gì. Anh chĩa kiếm về phía Yêu Tôn với đôi mắt rực lửa.

Đây là cuộc chiến mà những hoàng tử của Tịnh Quốc phải tham gia.

- Khư khư khư thú vị đấy. – Yêu Tôn xoa cằm. Hắn đánh mắt về phía Hinata. – Ngươi không tham gia hửm?

- Hì. – Cô mỉm cười tươi như hoa nở. – Ngươi buồn à?

Hắn nhún vai – Tùy thôi. Đằng nào ngươi cũng hiểu cách tốt nhất để giết ta là gì.

Đôi mắt tím sắc lên.

Cách tốt nhất để giết hắn?

Đúng vậy. Chỉ có cách đó mà thôi.

Nhưng cô vẫn không rút kiếm. Thay vào đó cô nhanh chóng tiến lại chỗ Hoàng Đế và những người khác. Thấy cô đến gần, Tịnh Đế cau mày.

- Ta không cần thứ hỗn xược bảo vệ!

Gân trên trán cô giật giật.

Thứ hỗn xược là ai cũng chưa rõ đâu...

- Nhiều chuyện. – Cô ngắt lời ông – Bây giờ tính mạng còn khó bảo toàn, ở đó lắm điều.

Nói rồi cô tạo một kết giới vững chắc xung quanh họ.

- Ya! – Ba người Naruto, Neji, Toneri lao đến quyết chiến với Yêu Tôn. Tất nhiên với kẻ có sức mạnh hắc ám như hắn, những chiêu thức của họ chẳng là gì.

Hinata đứng ngoài quan sát, đôi mắt cô nhìn chằm chằm vào Naruto.

Nếu anh không sử dụng được Cửu Vĩ thì cuộc chiến này sẽ như vô vọng mà thôi.

Nhưng có lẽ... Đến tận bây giờ Naruto vẫn chưa sử dụng được sức mạnh đó.

- Khư khư khư các ngươi đang làm xiếc chọc cười ta à? - Yêu Tôn như thể đang chơi đùa với ba người. Hắn chưa tung chút sức mạnh nào ra cả. Trong khí đó, cả Neji, Naruto và Toneri đều đã thấm mệt.

- Ta nghe nói để đánh bại Yêu Tôn cần có sự kết hợp giữa Long Thần và Cửu Vĩ. – Hoàng hậu đột nhiên nói.

- Cửu Vĩ thì đang ở trong người Thái tử rồi. – Hoàng đế thở dài – Nhưng còn Long Thần? Đó là một vị thần luôn ẩn cư dưới lòng Hồ thiên, chẳng màng đến thế sự.

- Dường như thái tử vẫn chưa điều khiển được sức mạnh quá lớn đó. – Ngọc Lộ phu nhân không ngừng cầu nguyện.

Cả ba người đều lo cho số phận của Tịnh Quốc trước một cuộc chiến quá đỗi gian truân.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ