Chương 50

233 21 5
                                    

- Việc bùa ấn bị đánh cắp tuyệt đối không thể nói cho kẻ khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Việc bùa ấn bị đánh cắp tuyệt đối không thể nói cho kẻ khác. – Lão trầm giọng. Việc mật đạo bị đột nhập quả là bất ngờ. Kẻ nào có khả năng và sức mạnh làm nổi chuyện đó chứ?

- Nhưng thần lo lắng Thượng Thư đại nhân sẽ phát giác. – Một tên thuộc hạ của lão lo lắng thốt.

- Hừm... - Lão tể tướng im lặng một khoảng lâu.

- Đại nhân....

Lão xua tay – Thôi được rồi. Ta sẽ đích thân đi nói chuyện với tên đó. – Nói rồi lão đứng dậy, bước vào trong màn.

Thấy vậy, đám thuộc hạ liền cúi đầu lui ra. Khi tể tướng đi vào sau trướng nghĩa là ngài đã mệt. Bọn chúng phải trở về.

Cánh cửa khép lại và đám thuộc hạ dần khuất. Chúng không thể thấy được Naruto do kết giới của Hinata. Nhưng cô không để anh biết điều đó.

- Chúng ta vào trong thôi. – Hinata nói.

- Vào trong? Nàng muốn lộ diện à? – Ban đầu anh cứ tưởng cô chỉ thám thính thông tin thôi. Không nghĩ rằng cô lại muốn ra mặt.

Hinata không nói gì. Cô đi vào và không quên kéo theo anh. Naruto giật sững, bị cô lôi đi thô bạo.

Khi họ đi vào phòng, đám thị vệ canh gác xung quanh liền ngất xỉu.

oOo​

Lão tể tướng bật dậy ngay khi nghe tiếng cửa mở. Lão rút gươm ra và lao xuống giường.

- Ai đó! – Trong bóng đêm, lão chỉ nhìn thấy hai bóng người.

Nến đã tắt.

Không gian tối đen.

Thanh kiếm trong tay lão bỗng nhiên bị hất văng.

Cạch!

Nó rơi xuống đất.

- Các ngươi muốn gì?! – Dám đột nhập vào phủ tể tướng, lũ này to gan thật. Nhưng chúng cũng không phải dạng tầm thường vì vào được đây mà không ai phát hiện.

- Hừm... - Hinata mỉm cười ý vị - Chỉ là những vị khách đi dạo đêm thôi.

- Dạo đêm? Lũ khốn! Các ngươi biết đây là tội gì không?! – Khẩu khí của kẻ này thật xấc xược. Giọng nói có vẻ là nữ nhân.

- Tội? – Naruto rút kiếm cười cười – Ta không biết là mình sẽ phạm phải tội gì đấy, tể tướng đại nhân! - Thanh kiếm trong tay anh chĩa thẳng vào mặt lão.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ