Chương 30

331 24 7
                                    

- Xem ngài ấy kìa. - Shikamaru nhìn theo bóng gã tóc trắng khuất dần, cười mỉa - Chỉ giỏi đi gây sự, thật phiền phức!

Naruto lắng nghe lời bình phẩm của Shikamaru, mắt khẽ liếc gã tóc trắng, lắc đầu.

Hinata chóng tay quan sát vẻ mặt chất đầy tâm sự đó, bạc môi đẹp cười lạnh.

Sau khi gã kia đi, mọi chuyện dần lắng xuống. Nhờ có tinh thần ăn uống cuồng nhiệt của Chouji mà mọi người lại tiếp tục bàn tiệc bình thường, Naruto vẫn như cũ gắp thức ăn cho cô.

- Sao nàng không ăn đi? - Anh nhìn bát cơm đầy sụ nhưng không hề được đụng đến, ngẩn đầu hỏi.

Cô chán ghét nhìn những món tràn ngập dầu mỡ trên bát, không buồn trả lời.

Shikamaru thấy vậy thì ngạc nhiên - Hay nàng không thích những món này?

- Ừ nhỉ? Nãy giờ mới để ý, nàng ấy không ăn gì cả. - Sai xoa cằm.

- Có lẽ nàng ấy đang ăn kiêng. - Lee vừa gắp thức ăn vừa nói - Đừng như vậy, không tốt cho sức khỏe đâu! - Rồi anh cười tỏa nắng, bật ngón cái lên - Hãy theo ta! Ta sẽ dạy nàng cách giảm cân tốt nhất!

Hinata nhíu mày nhìn nụ cười sáng bóng đó.

Lúc này, Chouji mới chịu ngẩn đầu. Anh giơ bát của mình ra trước mặt cô - Nếu không ăn thì đưa cho ta. Phí của trời!

Thấy Chouji có ý định chiếm đoạt số thức ăn mà mình cố tình gắp riêng cho Hinata, Naruto hét - Này Chouji! Ai cho cậu làm thế hả? - Anh vừa nói vừa đẩy bát của Chouji về.

Thế nhưng người bạn to con vẫn một mực hướng cái bát về phía cô. Naruto tức sôi máu. Hinata lạnh lẽo không nói gì, sau một hồi im lặng, cô cầm bát cơm đầy ụ lên nhẹ nhàng đổ hết vào bát Chouji.

Anh đứng hình nhìn tất cả công sức rơi vào bát tên bạn.

- Hehe cảm ơn nhé! - Đạt được mục đích, Chouji vui vẻ ngấu nghiến chỗ thức ăn ấy.

Hinata nhếch mép nhìn vẻ mặt sung sướng của Chouji, xong, cô lại nhẹ nhàng liếc gương mặt đơ ra như tan vỡ nửa linh hồn của anh, nở nụ cười trêu chọc.

Naruto ngưng thở nhìn cô, hết biết nói gì.

Tận mắt chứng kiến cảnh anh bị cô trêu đùa như vậy, Shikamaru và Lee phải cố hết sức ôm bụng nhịn cười. Sai thì không tế nhị như họ, anh thản giọng

- Không ngờ người khiến biết bao trái tim thiếu nữ đau khổ cũng có ngày va phải đá, tội thật. - Anh chấp tay với cô - Nàng quả là kỳ nữ.

Hinata nhắm mắt cười nhẹ.

Naruto lấy tay đỡ ngực, cảm thấy tâm hồn tan vỡ lần hai.

oOo​

Cảm thấy bữa tiệc càng lúc càng trở nên sôi nổi, sự chú ý của Naruto dần giảm đi, Hinata âm thầm đứng dậy.

Lúc cô đứng lên, Naruto đang bàn luận rất vui vẻ với Shikamaru đột nhiên ngẩn đầu. Anh nhìn cô, hai mắt mở lớn - Nàng định đi đâu?

Mọi người cũng ngưng lại nhìn Hinata.

- Cái tên này... - Phải cố lắm cô mới kiềm được mong muốn giết chết anh - Ta đi giải quyết chút chuyện.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ