–Hãy cố chịu, đây chính là giai đoạn tiếp theo -Giọng Sakura lại vang lên
-P...Phải chịu đựng thế này trong bao lâu? –Cả người Hinata vặn xoắn trong đau đớn, gương mặt cô méo mó, cơ thể co giật liên hồi.
-Bốn mươi chín ngày.
Giọng nàng lạnh lẽo như từ địa ngục vọng về.
Bốn mươi chín ngày.
Chịu nỗi đau này trong từng ấy thời gian?
Cô đờ đẫn trong cơn đau.
Ý thức sắp mất rồi.
Nhưng ngay cả khi ý thức trở nên mơ hồ đến thế, nỗi đau vẫn rõ rệt vô cùng.
Một cơn đau hằn sâu vào linh hồn.
Cơn đau khiến tai cô ù đi, nỗi đau đớn cùng tiếng nói của Long Thần vọng sâu vào linh thức.
-Bởi vì ngươi là phàm nhân nên mới phải trải qua nỗi đau này. Đây là thử thách của ngươi. –Giọng nàng trở nên buồn bã –Kì thực... Chưa từng có kẻ nào vượt qua.
Để trở thành Long Thần đâu phải chuyện dễ? Tuổi thọ ngang trời, sức mạnh vô biên, địa vị cao quý... Thứ thần lực đó kẻ phàm trần sao có thể sở hữu đơn giản?
Con người nếu muốn trở thành Long Thần thì phải trải qua nỗi đau róc thịt rút xương, thiêu trong diệm hỏa, vùi vào linh băng, trăm vạn cú sét đánh. Linh hồn sẽ bị ma quỷ giày vò rồi xé thành ngàn mảnh, bị những ác linh nhai nuốt.
Chỉ có kẻ mạnh mẽ nhất mới vượt qua được.
Vượt qua thì trở thành Thần rồng, thoát thai hóa cốt. Không vượt qua được, cơ thể sẽ tan thành tro bụi còn linh hồn sẽ vùi dập mãi mãi trong địa ngục.
Đó là cái giá để một phàm nhân trở thành Long Thần.
Với Hinata, cái giá đó dường như còn đắt hơn khi xác thân giờ đây đã quá tàn tạ.
Đôi mắt oải hương dại đi.
...
Bên ngoài, Sakura chuẩn bị rời khỏi. Đến nước này, thành hay bại là do cô. Nàng không thể làm thêm được gì nữa.
Bốn mươi chín ngày sau nàng sẽ đến xem kết quả.
Vừa nghĩ nàng vừa nhẹ nhàng quay lưng, nhưng khi vừa bước qua bậu cửa, bên tai chợt vang lên giọng nói của cô.
-Phải chăng trước đây ngài cũng từng trải qua chuyện này?
Một nụ cười hiện lên.
-Không. –Nàng mân mê lọn tóc mềm mại –Ta là tinh linh, khi hóa cốt thành Long Thần không cần phải trải qua đau đớn nào cả.
Nói rồi nàng nhanh chóng bước đi.
Chỉ có con người mới phải chịu đau đớn.
Con người xứng đáng chịu đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.
FanfictionRất lâu về trước, trên cánh đồng hoa vàng ngút ngàn của Đông Lâm, Long Thần thượng cổ đã ra đi vĩnh viễn. Nhiều năm về sau, Hinata - một con người yếu đuối, bởi cuộc đời quá đỗi trúc trắc mà cuối cùng lại trở thành Long Thần. Giữa Ngài và cô luôn có...