Chương 64

203 20 1
                                    

- Tử Long! Con bé đó vừa mới hóa thành Tử Long! – Tịnh Đế kinh hoảng ngước nhìn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tử Long! Con bé đó vừa mới hóa thành Tử Long! – Tịnh Đế kinh hoảng ngước nhìn.

Mọi người có mặt ở đó đều rơi vào trạng thái kinh ngạc tột độ.

- Khư khư khư! Có vẻ bọn chúng không biết thân phận của ngươi? – Yêu Tôn thỏa mãn nhìn sang Neji – Chỉ có tên hoàng tử đó biết nhỉ?

- Hừm. – Hinata cười nhạt. Vậy ra kẻ đứng sau việc ám sát cô và Neji hôm đó chính là Yêu Tôn.

- Có phải ngươi rất muốn thân phận của ta bại lộ không?

- Khư khư khư... Chẳng phải trước khi ngươi rời khỏi Hồ Thiên, ngươi đã thề sẽ không để lộ thân phận ở hồng trần à?

- Biết nhiều nhỉ?

- Có tên Long Thần nào khi hạ phàm mà không phải làm thế?

- Cho nên ngươi cố tình khiến Hinata cứu thằng nhóc đó để bại lộ thân phận chứ gì? – Cửu Vĩ tức giận.

Yêu Tôn làm bộ ngạc nhiên - Ồ, cái đầu không sử dụng được đó cũng đang thông minh ra thì phải?

- Khốn khiếp! – Những chiếc móng vuốt sắc nhọn của Cửu Vĩ lóe sáng.

- Hinata... - Naruto sững sờ nhìn Tử Long oai nghiêm trước mắt. Hình bóng của cô gái áo tím yểu điệu hiện ra trong tâm trí anh. Anh không sao hình dung được, con rồng đó chính là nàng.

Nhưng đôi mắt tím kia vẫn vô cùng quen thuộc.

- Giờ thì ngươi hiểu chưa nhóc? – Cửu vĩ dùng móng vuốt chọt chọt vào lưng anh – Con bé đó không phải người phàm, nó là Long Thần đứng đầu vạn vật. Không có nó, chúng ta sẽ chẳng đánh bại Yêu Tôn được đâu.

Long Thần đứng đầu vạn vật?

Câu nói như một gáo nước lạnh dội vào người anh.

- Cuộc đối đầu này thật khiến ta hoài niệm – Cửu Vĩ nói.

- Hoài niệm điều gì? – Yêu Tôn liếc gã.

- Trận đấu đầu tiên của chúng ta. – Gã cười nhếch mép – Cái trận mà khiến ngươi ngủ đến tận giờ ấy.

- Hừ, ngươi vẫn móc mỉa ta như cũ. – Yêu Tôn nghiến răng.

- Ngươi thua ta chắc.

- Nhưng mà trận này không thể sánh được với đại chiến lần đó. – Yêu Tôn liếc về phía cô – Vì con rồng trụi lông ấy đã không còn. Đứa nhóc kia chỉ là một bản sao yếu ớt, chẳng thể so được với hắn.

- Hừ, đừng xem thường người khác, Yêu Tôn.

- Cho dù thế nào... - Tay hắn đưa lên khuếch tán một quả cầu năng lượng cực lớn - Cũng chỉ là nhãi ranh mà thôi!

Vút!

Quả cầu năng lượng vĩ đại đó lao đến cô.

- HINATA!

Xẹt!

Naruto nhanh như cắt xuất hiện che chắn cho cô. Anh chém đứt quả cầu năng lượng đó trong cơn giận dữ.

- Sao ngươi dám... Tấn công nàng ấy hả?! – Naruto đằng đằng sát khí.

- Ồ? – Yêu Tôn ngớ người – Chủ nhân của ngươi yêu con nhỏ đó kìa, Cửu vĩ.

Rồi hắn cười rộ lên – Ahahahaha! Kẻ đứng đầu Tịnh Quốc và Long Thần à? Các ngươi khiến ta cười đến chảy nước mắt.

- Tên khốn! – Naruto siết chặt thanh kiếm.

- Hừm, Yêu Tôn. – Cuối cùng, Hinata lên tiếng. Giọng nói của cô không hề mang chút tức giận nào, ngược lại còn vui vẻ lạ kỳ.

- Ngạo mạng vậy đủ rồi đấy. Ngươi cũng biết thực lực của mình mà?

Câu nói của cô khiến nét mặt Yêu Tôn sa sầm.

Con ranh này...

- Hừ, giờ thì ta tin những gì Cửu vĩ nói về ngươi. – Hắn nhếch mép.

- Cảm ơn. – Cô nói, đôi mắt tím liếc nhìn Naruto – Thái tử, ngươi sẵn sàng cho một cuộc đại chiến rồi chứ?

Đó là lần đầu tiên, cô nói chuyện với anh trong hình dạng Long Thần.

Naruto không biết cảm xúc của mình bây giờ là gì.

Nhưng cũng không có thời gian để anh suy nghĩ. Anh vung kiếm lên.

- Ừm.

- Cùng lên thôi. – Hinata cử động những chiếc móng vuốt sắc nhọn.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ