- Khư khư khư... Ngươi và hắn... Khá lắm. – Dù bị thương nặng nề nhưng Yêu Tôn vẫn tỏ thái độ ngạo mạn.
- Chuẩn bị chết đi. – Hinata giơ kiếm lên.
- Hahaha! Ngươi cũng biết rằng điều đó là không thể. – Hắn cười phá lên.
Đôi mày Hinata nhíu chặt.
Thế rồi, bóng đen luôn bao phủ quanh người Quỳnh Hoa phu nhân dần tan đi. Yêu Tôn cũng theo luồng khí đen đó trốn thoát. Quỳnh Hoa phu nhân ngay lập tức ngã xuống. Khuôn mặt tái mét.
- Quỳnh Hoa phu nhân! – Naruto chạy đến đỡ bà ta.
Hinata nhìn anh, cô tra Thanh Vân vào bao. Naruto luôn là một người rất ấm áp và tốt bụng. Cho dù đã biết mọi chuyện, vẫn thương hại người phụ nữ này.
- Thái... Tử... - Bà ta ngước nhìn anh bằng đôi mắt đờ đẫn. Dung nhan khuynh thành giờ chẳng khác gì tờ giấy trắng bị nhúng nước đến nhăn nhúm.
- Đừng nói nữa. – Naruto nói. Anh bế bà lên – Chúng ta sẽ đưa bà đến gặp ngự y.
- Không... Kịp... Nữa... Đâu... - Giọng bà ta quá yếu ớt rồi.
Naruto thừ người. Anh cứ ôm bà ta rồi đứng lặng ở đó. Không gian yên tĩnh đến đáng sợ. Hinata nhìn anh, rõ ràng người bị tổn thương chính là anh, vậy mà anh lại đau đớn cho kết cuộc của bà ta.
- Dù có chuyện gì đi nữa... Cũng phải gặp Toneri chứ? – Anh nghiến răng cố kiềm chế những cảm xúc đang trào tuông.
- To... Ne... Ri... À? – Ánh mắt bà mơ màng.
Nó là đứa mà bà đã chọn.
Để xây dựng cơ nghiệp cho nó, bà sẵn sàng giết chết đứa con thứ hai bằng cách tàn nhẫn nhất.
Có lẽ đây chính là quả báo của bà.
Hinata mím môi. Khuôn mặt của Naruto ẩn sau làn tóc vàng, cô không thể thấy được biểu cảm của anh. Nhưng sao nỗi đau cứ không ngừng tràn qua tim cô?
- Ngươi thực sự muốn bà ta sống sao? – Giọng cô như vẳng lại từ nơi xa xăm.
Naruto không đáp. Dù thế cô vẫn có thể nghe thấy những âm thanh xuất phát từ sâu thẳm trái tim anh. Khóe môi đẹp nhếch lên. Cô tiến lại chỗ họ.
Xẹt!
Một vòng phép thuật màu tím với con rồng đang ôm long châu hiện lên. Naruto sững sốt nhìn cô, không thốt nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.
FanfictionRất lâu về trước, trên cánh đồng hoa vàng ngút ngàn của Đông Lâm, Long Thần thượng cổ đã ra đi vĩnh viễn. Nhiều năm về sau, Hinata - một con người yếu đuối, bởi cuộc đời quá đỗi trúc trắc mà cuối cùng lại trở thành Long Thần. Giữa Ngài và cô luôn có...