1

4.1K 43 5
                                    

Khang Hi mười năm, ba năm một lần tuyển tú lại kéo ra mở màn.

Sáng sớm ánh sáng mặt trời nhiễm hồng phía chân trời, cũng cấp Tử Cấm Thành ngói lưu ly mạ lên một tầng kim quang.

Nơi xa, một đội xe la chậm rãi sử tới, bên trong xe, đậu khấu niên hoa thiếu nữ ăn mặc một thân màu thiên thanh sườn xám, màu bạc ám văn điệu thấp mà ưu nhã, một đôi con mắt sáng ngơ ngác dừng ở nào đó phương hướng, um tùm bàn tay trắng vô ý thức giảo một phương khăn lụa, lại đúng là phú sát · vân kiều ( qiáo )!

Bỗng nhiên, xe ngựa dừng, vân kiều nhoáng lên tỉnh quá thần tới, lúc này, ngoài cửa sổ xe truyền đến nha hoàn linh nhi thanh âm: "Khanh khách, chúng ta tới rồi." Đồng thời, một bàn tay vén lên mành, một bàn tay duỗi tiến vào, vân kiều đem tay đáp thượng đi, ở xe người ngoài lôi kéo hạ xuống xe ngựa.

Vân kiều đứng ở xe ngựa bên, híp lại mị bị ánh mặt trời hoảng đến đôi mắt, một lát sau thấy rõ ràng nguyên lai đã là tới rồi thần võ môn.

Giờ phút này, thần võ môn đã lục tục tới rồi không ít xe la, rất nhiều đãi tuyển tú nữ cũng đã xuống xe ở thần võ trước cửa dựa theo Bát Kỳ trình tự bài khởi đội ngũ.

"Muội muội, chúng ta qua đi đi." Bên cạnh một cái ăn mặc màu hồng nhạt sườn xám thiếu nữ nói, đây là vân kiều đường tỷ phú sát · vân thư, nói là đường tỷ, nhưng kỳ thật đã ra tam phục, thả nhân vân kiều một nhà vẫn luôn ở Hắc Long Giang, bởi vậy cũng không có cái gì cảm tình, chẳng qua nhân tuyển tú cùng tộc đều một khối tiến thối thôi.

"Hảo." Vân kiều mỉm cười đáp ứng, cũng quay đầu hướng phía sau một khác danh nữ tử nói: "Hân đường tỷ cũng cùng nhau đi." Phú sát · vân hân trở về một cái mỉm cười, gót sen nhẹ nhàng đuổi kịp vân kiều các nàng.

Nhân phú sát thị ba vị khuê tú a mã chức vị đều cũng không cao, cố các nàng chỉ là ở nạm hoàng kỳ đội đuôi đứng yên.

Chậm rãi, mọi người đều không hề nói chuyện với nhau, an tĩnh chờ đợi. Mười lăm phút sau, có thái giám mang theo một đội đội tú nữ tiến vào thần võ môn, xuyên qua thuận trinh môn, hướng duyên huy các bước vào.

Vân kiều đôi tay giao nắm thúc trong người trước, cụp mi rũ mắt, chỉ dùng khóe mắt dư quang đánh giá này tòa 300 năm hơn trước hoàng thành, loang lổ dương quang dừng ở màu đỏ thắm trên tường, làm cho cả Tử Cấm Thành đều có vẻ thần thánh mà không thể xâm phạm, hành tẩu với trong đó mọi người đều theo bản năng ngừng thở, tinh thần chuyên chú, lại vì này tăng thêm một phần uy nghiêm.

Này tuy rằng là đợt thứ hai duyệt tuyển, nhưng là vòng thứ nhất cũng không có thâm nhập Tử Cấm Thành nội, chỉ là ở đồ vật đại phòng xác định thân phận quá cái tràng, thuận tiện đào thải rớt bên ngoài không tốt, thân có mùi lạ, cho nên, vân kiều đối này Tử Cấm Thành vẫn là rất tò mò.

"Có thể so sau lại du khách chật ních cố cung có khí thế nhiều, lúc này mới như là một quốc gia quyền lực trung tâm sao ~" vân kiều nhớ tới nàng thi đại học sau khi kết thúc đi chiêm ngưỡng cố cung lại bị đám người tễ thành bánh nhân thịt, kết quả gì cũng chưa cảm nhận được thảm thống trải qua.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ