24

601 15 0
                                    

Ra ở cữ vân kiều cũng dọn dẹp dọn tới rồi Trường Xuân Cung chính điện, thừa hi điện khiến cho thăng thường ở Trần thị ở, mà thừa hi điện đối diện đông điện thờ phụ còn lại là thăng quý nhân Nữu Hỗ Lộc thị vào ở.

Vận mệnh có đôi khi chính là như vậy không công bằng, vân kiều so nàng hai người sau vào cung lại đã là một cung chủ vị. Lại xem nàng hai người, đồng thời tiến cung, cùng ở cùng nhau, một sớm đến phong, lại một cái là quý nhân một cái chỉ là thường ở.

Chuyển nhà giằng co mấy ngày thời gian, cuối cùng là kết thúc. Tuy rằng cụ thể sự tình không cần vân kiều quản, nhưng mỗi ngày người đến người đi, cũng không có thanh tịnh.

Bất quá vân kiều này còn tính tốt, như thế nào đều ở một cái trong cung, khoảng cách cũng không xa.

Giống hàm cỏ cùng Quách Lạc La thị, đều là muốn từ một cái trong cung dọn đến một cái khác trong cung, khoảng cách còn pha xa, càng phiền toái. Nàng hai đoạn thời gian đó đều không thế nào ngốc tại chính mình trong cung, trực tiếp chạy tới vân kiều nơi này tới cọ địa phương.

Phái san cũng là thường xuyên lại đây. Thời gian luôn là tốt nhất thuốc hay, hai năm đi qua, lúc trước thất nữ đau cũng hòa hoãn không ít. Từ vân kiều sinh cảnh cố lặc, phái san đại khái là tới nhất thường người, mỗi lần lại đây đại bộ phận thời gian đều là lấy tới cùng cảnh cố lặc ngoạn nhi.

Một ngày này, vân kiều đang ở tây sương cấp phúc hoa miêu tả chính mình tưởng lộng một cái cái dạng gì nhà ở, yêu cầu này đó đồ vật thời điểm, thanh liễu vội vàng tiến vào trả lời: "Nương nương, nghi tần, hi tần, văn quý nhân tới rồi."

Nga, đúng rồi, thanh liễu là vân kiều thăng chức về sau, Nội Vụ Phủ chuyển lại đây, cùng nàng cùng nhau mới tới còn có thanh liên, thanh hòa, lâm cùng cùng khâu hoa. Ba cái cung nữ vân kiều trực tiếp làm các nàng từ thanh anh tên, hai cái tiểu thái giám vân kiều lại là không có hứng thú cho bọn hắn cải danh, trực tiếp bàn tay vung lên giao cho gì mộc an đi quản.

Phúc hoa thăng nhất đẳng, phúc sinh lại vẫn là nhị đẳng, bởi vì Hoàng Hậu nương nương năm trước muốn khai ân thả người đi ra ngoài tin tức đã được đến chứng thực, vân kiều cũng hỏi thanh anh ý tứ tính toán liền sấn cơ hội này đem thanh anh thả ra đi, cho nên phúc sinh trong lòng cũng không gì ngật đáp, đến lúc đó thanh anh đi rồi nàng liền trên đỉnh nhất đẳng vị trí, lại từ thanh liên, thanh hòa hai người trung chọn một cái đề thượng nhị đẳng. Từ về phương diện khác tới nói, này mấy tháng cũng sẽ là thanh liên, thanh hòa cạnh tranh khảo hạch nhật tử.

Gì mộc an hiện tại xem như Trường Xuân Cung đại tổng quản, tuy rằng trước mắt ở lão nhân trung hắn vẫn là đội sổ, nhưng hắn tương lai là nhưng mong muốn.

"Như thế nào lại tới nữa? Hôm kia không phải mới đến quá sao, các nàng mấy cái cũng thật nhàn." Vừa dứt lời, vân kiều liền nghe thấy cửa truyền đến Quách Lạc La thị thanh âm.

"Muội muội cư nhiên ghét bỏ tỷ tỷ, tỷ tỷ thật là thương tâm, mệt tỷ tỷ được một lọ hương tê ngưng lộ mật còn ba ba cho ngươi đưa lại đây!" Quách Lạc La thị vén rèm mà vào, thanh âm đà đà khí, mị nhãn ném đi, oán trách nhìn vân kiều.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ