100

358 4 0
                                    

vân kiều rốt cuộc vẫn là ở ăn cơm xong lúc sau liền đi rồi, Khang Hi căng thẳng thần sắc không nói một lời.

Thẳng đến trở về Trường Xuân Cung, kho ma ma thật cẩn thận hỏi, vân kiều mới bừng tỉnh nàng đem gì mộc an quên đến không còn một mảnh.

Phân phó khâu cùng lại đi một chuyến Càn Thanh cung hỏi ý, vân kiều liền khiển khai những người khác, cùng kho ma ma nói hôm nay việc, lược qua nàng là như thế nào tự chứng.

"Ma ma cảm thấy, này sẽ là ai làm?" Vân kiều chính mình cũng ở tự hỏi, "Có thể hay không cùng phía trước tin đồn ngôn chính là cùng bát người?"

Đồng tần.

Vân kiều cùng kho ma ma liếc nhau, trong đầu song song hiện ra này hai chữ.

Kho ma ma chần chờ nói: "Vị kia hiềm nghi xác thật đại, rốt cuộc chứng cứ cho thấy bọn họ phía trước là tính toán làm như vậy, chẳng qua bởi vì ngoài ý muốn nửa đường chết non. Nhưng là nô tỳ có một chút tưởng không rõ, nếu muốn vu oan, trực tiếp đem tin tàng tiến chúng ta trong cung là được, cần gì phải muốn mạo như vậy gió to hiểm phái người làm bộ đưa ra cung đi đâu, như vậy điểm đáng ngờ cũng sẽ càng nhiều."

Vân kiều gật đầu, kho ma ma nói có đạo lý: "Kia, có thể hay không người này nguyên bản chính là từ ngoài cung tiến vào?"

Nàng đưa ra một loại khác ý nghĩ, có thể hay không nguyên bản chính là ngoài cung người tưởng hãm hại nàng, sau đó tặng này tang vật tiến vào, lại ngoài ý muốn bị đương thích khách bắt lên.

Kho ma ma cũng nhíu mày, bất quá phỏng đoán một phen sau vẫn là lắc đầu: "Cũng nói không thông, nếu là ngoài cung người muốn làm chút cái gì, kia cũng không cần bắt chước chủ tử bút tích, tùy tiện lộng cái ngoại nam thư từ chỉ nói là cho ngài, kia này nước bẩn cũng khó tẩy."

Tới tới lui lui đều không thể, kia tổng không thể là bầu trời rơi xuống, cố tình làm nàng đụng phải đi? Vân kiều nhíu mày, chẳng lẽ thật là cái trùng hợp? Kỳ thật không ai hại nàng, chỉ là vừa vặn tự thể cùng nàng xấp xỉ?

Kho ma ma xem vân kiều minh tư khổ tưởng bộ dáng, không khỏi an ủi nói: "Chủ tử không cần lo lắng, ngài đã chứng minh rồi chính mình trong sạch, Hoàng Thượng cũng tin tưởng ngài là bị hãm hại, kia dư lại liền giao cho Hoàng Thượng đi tra đi. Chuyện này nhi, ngài tốt nhất vẫn là không cần nhúng tay hảo."

Quá độ chú ý, nói không chừng còn sẽ làm Khang Hi nguyên bản tín nhiệm dao động, không bằng vẫn là làm ra một bộ thờ ơ bộ dáng tới, rốt cuộc không làm chuyện trái với lương tâm, không sợ quỷ gõ cửa.

"Bổn cung minh bạch, chỉ là tưởng biết rõ ràng tiền căn hậu quả." Vân kiều thở dài, "Chỉ có ngàn ngày làm tặc, nào có ngàn ngày đề phòng cướp."

"Chủ tử nói chính là, là nô tỳ nghĩ đến thiếu." Kho ma ma đáp, lại giọng nói vừa chuyển, "Bất quá chuyện này không cần sốt ruột, nhưng thật ra mặt khác một sự kiện, chủ tử còn phải nhiều hơn chú ý mới là."

"Chuyện gì?" Vân kiều hoang mang nói.

"Bình phi nương nương sinh non một chuyện." Kho ma ma trầm giọng nói, "Chủ tử còn nhớ rõ phía trước lục soát ra một chi vòng tay?"

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ