133

212 3 0
                                    

Khang Hi đi vào Trường Xuân Cung thời điểm, Trường Xuân Cung trên dưới chính một mảnh rối ren.

"Đây là làm sao vậy?" Khang Hi bước vào chính thất, nghi hoặc hỏi.

Vốn dĩ đang ở chỉ huy kho ma ma các nàng phiên đồ vật vân kiều chào đón, đầy người đều tràn đầy vui sướng: "Hoàng Thượng tới rồi."

Khang Hi nhướng mày cười nói: "Kiều nhi hay là có biết trước khả năng, thế nhưng biết được trẫm mang đến tin tức tốt, cho nên như vậy cao hứng?"

"Thiếp chúc mừng Hoàng Thượng, chúc mừng Hoàng Thượng." Vân kiều cao hứng nhất thời không phản ứng lại đây Khang Hi nói gì đó, uốn gối được rồi cái vạn phúc lễ, "Chúc mừng Hoàng Thượng đương ông ngoại lạp."

"Ông ngoại?" Khang Hi nghi hoặc hỏi lại.

"Ninh nhi trong phủ vừa mới tới báo, ninh nhi với giờ Thìn sinh hạ một nữ." Vân kiều mi liếc mắt đưa tình cười địa đạo.

"Quả thực?" Khang Hi vui mừng khôn xiết, "Hảo, hảo, hảo, quả nhiên là cái có phúc khí!"

Giọng nói vừa chuyển, lại mỉm cười hướng vân kiều nói: "Trẫm lại là muốn chúc mừng nương nương hôm nay song hỷ lâm môn nha."

Lại là một bộ tác quái bộ dáng.

Vân kiều che miệng ha ha cười: "Mau mau nói tới."

Khang Hi từ trong tay áo móc ra một vật: "Nương nương tự xem rồi."

Vân kiều cười ngâm ngâm tiếp nhận, nguyên là một phong thơ, vừa triển khai, nhìn đến mặt trên quen thuộc chữ viết, bất giác thần sắc chấn động, ý cười liễm khởi, tập trung tinh thần thoạt nhìn.

Nhất thời có bi có hỉ có lo lắng, lại là hoa tiểu mười lăm phút mới đưa không dài tin tinh tế xem xong.

Lại ngẩng đầu khi, trong mắt lại là nổi lên nước mắt.

"Đa tạ Hoàng Thượng." Vân kiều đem tin nhẹ nhàng dấu ở ngực, nhìn Khang Hi tình ý chân thành nói.

Này tin trung nói việc nhà báo bình an nội dung bất quá một bộ phận nhỏ thôi, đại bộ phận nói lại là một ít đề cập triều chính việc, vân kiều vốn không nên xem.

Bởi vậy tạ Khang Hi, đảo không tính tạ sai.

"Trẫm là phu quân của ngươi, nhi tử đưa về tới thư nhà, ngươi xem một chút lại có gì phương?" Khang Hi nhẹ nhàng lau đi vân kiều khóe mắt nước mắt, thương tiếc nói.

Vân kiều hơi có chút ngượng ngùng cúi đầu, cũng may vừa mới Khang Hi tới thời điểm phòng trong hầu hạ người đều lui xuống, cuối cùng không ném đến mặt.

Khang Hi nhẹ nhàng ôm quá nàng, thở dài: "Ngươi cho trẫm sinh mấy cái hảo hài tử a."

Lời này lại là một chút đảo loạn không khí, kêu vân kiều không biết nên như thế nào hồi, đó là nàng lòng tràn đầy ái hài tử, không phải lấy tới khoe thành tích huân chương.

Nếu là lúc này hồi một câu "Có thể cho Hoàng Thượng dựng dục con nối dõi là thiếp phúc khí", kia thật là hèn hạ nàng chính mình cùng mấy cái hài tử.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ