Vân kiều cùng Vệ thị song song có thai, trong lúc nhất thời hai cái được sủng ái người rời khỏi tranh sủng hàng ngũ, không biết bao nhiêu người ở trong lòng âm thầm cao hứng, phía trước thuộc về các nàng hai thị tẩm nhật tử cái này còn không được nhường ra tới, làm chính mình thượng
Đáng tiếc trời không chiều lòng người.
Năm nay tự nhập hạ tới nay, cũng chỉ hạ quá mấy tràng mưa bụi, nhiệt độ không khí lại là càng ngày càng cao, hiện tại các nơi đã xuất hiện bất đồng trình độ khô hạn manh mối.
Khang Hi gần nhất lại là ngâm mình ở trên triều đình, nghĩ muốn như thế nào mới có thể đem trận này tai hoạ tổn thất hàng đến thấp nhất, lại cùng các triều thần thương lượng cứu tế phương án để ngừa vạn nhất. Cũng may Tây Nam chiến sự chỉ còn lại có tiểu đánh tiểu nháo, tiêu phí đã đại đại giảm bớt, triều đình tu sinh dưỡng tức một thời gian, hiện tại đã có thể suyễn khẩu khí, quay vòng lại đây.
Liền ở tiền triều khua chiêng gõ mõ rơi chậm lại các nơi phát sinh tai hoạ tỷ lệ khi, Duyên Hi Cung mang việc nhà ở cũng vào phòng sinh.
Quý Phi cùng hi tần thủ một đêm, ngày hôm sau mới truyền ra mang giai thường ở sinh cái a ca tin tức, nhưng Duyên Hi Cung bầu không khí lại cùng thêm cái a ca sự thật một trời một vực. Quý Phi đi rồi, Duyên Hi Cung liền giới nghiêm, không tiếp đãi tới chơi người, bên trong người cũng không chuẩn đi ra ngoài. Mọi người nghị luận sôi nổi, đoán gì đó đều có, Quý Phi lại là ra Duyên Hi Cung liền thẳng đến Càn Thanh cung đi, cũng không màng cái gì hậu cung không thể đi phía trước triều đi quy định.
Vân kiều nhận được tin tức, trong lòng lại là hiểu rõ, đem cảnh cố lặc bào rớt, mang giai thường ở sinh hẳn là chính là trong lịch sử đứng hàng thứ bảy dận hữu.
Cửu Long đoạt đích lịch sử mọi người đều rất quen thuộc, đứng hàng trước mười a ca trừ bỏ dận tộ chết yểu, cũng chỉ có dận hữu không trộn lẫn hỏa đi vào, cũng không phải hắn không nghĩ, mà là hắn vừa sinh ra liền chú định hắn không có khả năng kế thừa đại vị, bởi vì hắn sinh mà có tật. Đến nỗi là cái gì tật, trong lịch sử mọi thuyết xôn xao, duy nhất có thể xác định, chính là hắn chân xảy ra vấn đề.
Quý Phi không nhiều chờ liền thấy Khang Hi.
"Quý Phi tới có chuyện gì" Khang Hi một bên hỏi chuyện một bên nhìn sổ con, nếu không phải biết Đồng giai thị vẫn luôn là cái thủ quy củ người, hiện tại tới khẳng định là có chuyện quan trọng, Khang Hi đã sớm lấy tự tiện xông vào tiền triều tội danh làm người đem nàng kéo xuống.
Đồng giai thị nghe được lời này sửng sốt sửng sốt, khi nào bắt đầu, Hoàng Thượng đã đem nàng xưng hô đổi thành Quý Phi đâu bọn họ hai người, đi khi nào cho tới bây giờ cục diện
Chua xót cũng chỉ là một cái chớp mắt, Đồng giai thị thực mau vứt bỏ loại này cảm xúc, kính cẩn đáp: "Hồi Hoàng Thượng, giờ Tỵ sơ khắc, mang giai thường ở chỗ Duyên Hi Cung sinh hạ một tử."
"Ân, cứ như vậy" Khang Hi buông sổ con, nhìn phía dưới không tiếp tục nói chuyện Đồng giai thị, "Quý Phi tới chính là vì báo cho trẫm việc này"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Художественная прозаTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...