122

192 1 0
                                    

Vân kiều ngơ ngẩn ngồi, Tứ a ca nàng cũng liền ở tắm ba ngày cùng trăng tròn thời điểm gặp qua hai lần, khi đó cũng chính là nho nhỏ bao thành một đoàn lộ ra cái khuôn mặt nhỏ, cùng đại bộ phận mới sinh ra hài tử không có gì hai dạng khác biệt. Bởi vì phía trước hài tử chết non quá nhiều, Khang Hi còn chuyên môn thỉnh Thái Hoàng Thái Hậu cấp Tứ a ca đặt tên kêu tái nhân sát hồn, để mượn Thái Hoàng Thái Hậu phúc khí áp áp hài tử linh hồn nhỏ bé, có thể thuận lợi lớn lên.

Vân kiều thở dài một hơi, tuy rằng cùng chính mình không có gì quan hệ, nhưng là một cái ấu tiểu sinh mệnh mất đi luôn là lệnh người đáng tiếc.

Vân kiều đứng lên, nói: "Đi thôi, đi sao hai bộ vãng sinh kinh cấp Tứ a ca cầu phúc." Tuy rằng nàng không tin Phật, thậm chí sẽ làm người cho rằng nàng ở làm tú, nhưng là chỉ cần nàng chính mình biết chính mình thiệt tình liền đủ rồi.

Ở sao kinh thời điểm, vân kiều lại nhịn không được nghĩ, đây là Khang Hi không đến đệ tứ nhi tử đi, nói cách khác, đến tận đây, Khang Hi trước bốn cái nhi tử không có một cái đứng lại, bao gồm một cái con vợ cả, không biết Khang Hi hiện tại lại là cái gì tâm tình?

Khang Hi cái gì tâm tình đâu? Thương tâm, khổ sở đương nhiên là có, lại cũng không có như vậy thâm. Rốt cuộc không có như vậy nhiều hài tử, lại khổ sở cũng đều muốn chết lặng. Bất quá hắn vẫn là trước tiên ra cung đi minh châu gia, vấn an hiện tại dưỡng ở minh châu gia, hắn trước mắt duy nhất một cái nhi tử, bảo thanh.

Nhìn nhi tử trắng trẻo mập mạp khuôn mặt nhỏ, sợ hãi kêu hoàng a mã bộ dáng, Khang Hi đôi mắt đau xót, nước mắt thiếu chút nữa chảy xuống tới. Một phen bế lên nhi tử, cũng không màng cái gì ôm tôn không ôm tử quy củ, sờ sờ nhi tử thịt thịt khuôn mặt nhỏ, Khang Hi cảm giác chính mình tâm đều bị chữa khỏi.

Khang Hi vừa lòng đối minh châu nói: "Ngươi phúc tấn là cái tốt, đem bảo thanh dưỡng thực hảo. Ta nhớ rõ ngươi có đứa con trai Nạp Lan Tính Đức, năm nay bị bệnh không đuổi kịp thi đình? Khiến cho hắn tiên tiến cung đến trẫm bên người đương tam đẳng thị vệ, tiếp theo khoa khảo trực tiếp tham gia thi đình bãi."

"Nô tài tạ Hoàng Thượng ân điển. Chiếu cố hảo Ngũ a ca là bọn nô tài bổn phận, đảm đương không nổi Hoàng Thượng khen." Minh châu vui vô cùng, khấu tạ thánh ân. Có thể trực tiếp tham gia thi đình không cần đi trước một lần kỳ thi mùa thu, chính là một chuyện tốt, năm ngoái con của hắn chính là khảo xong kỳ thi mùa thu ra tới liền ngã bệnh, không có thể tham gia thành thi đình. Mà đi trước bên người Hoàng Thượng đương thị vệ lại tham gia thi đình, ý nghĩa con của hắn danh từ tuyệt đối không thể thấp. Tuy rằng con của hắn bản thân liền không kém, nhưng nhiều một tầng bảo đảm ai không muốn đâu.

Cấp minh châu gia thi xong ân, Khang Hi quyết định mang nhi tử đi ra ngoài đi dạo, cùng nhi tử bồi dưỡng một chút cảm tình, nhân tiện an ủi một chút chính mình bị thương tâm linh.

Khang Hi mang theo bảo thanh đem kinh thành lưu một vòng nhỏ, ở sắp vào đêm thời gian mới đưa bảo thành đưa về minh châu phủ. Nhìn nhi tử lưu luyến không rời khuôn mặt nhỏ, Khang Hi hung hăng tâm vẫn là xoay người đi rồi. Minh châu phúc tấn đem bảo thành dưỡng rất khá, hiện tại đem bảo thanh tiếp hồi cung, Khang Hi không dám bảo đảm bảo thanh sẽ không giống hắn các ca ca giống nhau. Từ từ đi, chờ đến bảo thanh ra đậu, đứng lại, hoàng a mã liền tới tiếp ngươi trở về.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ