"Chủ tử, nghe nói hôm nay có Đông Bắc biên Triều Tiên phiên quốc sứ giả yết kiến còn tiến cống hảo những người này tham có như vậy đại!" Đường phong khoa trương so cái thủ thế.
Trì thanh phụt cười: "Có như vậy đại nhân sâm, sợ đều thành tinh đi."
Đường phong sốt ruột dậm chân một cái: "Ai nha là thật sự, tiểu Trịnh tử đi theo đằng trước bọn thái giám hỏi thăm đâu."
Loại này náo nhiệt sự trong cung nơi nơi đều đang nói, bọn họ như vậy hỏi thăm đảo cũng không có gì.
"Kia tiểu Trịnh tử có hay không nghe được những cái đó sứ giả lớn lên cái dạng gì a có phải hay không cùng con khỉ dường như?" Vân kiều trêu ghẹo nói.
Lúc đó giao thông bế tắc, tin tức càng là lưu thông không tiện, rất nhiều cả đời không ra quá kinh thành người đều cho rằng phía bắc những cái đó di người chính là dã nhân lớn lên cùng con khỉ giống nhau.
Ở năm ấy trong cung cử hành yến hội chiêu đãi Sa Hoàng sứ giả trước rất nhiều người còn tưởng rằng bọn Tây lớn lên cùng hùng giống nhau đâu.
"Nghe nói nhưng thật ra không giống bất quá lớn lên cũng khó coi." Đường phong vẻ mặt nghiêm túc nói.
Vân kiều làm nàng chọc cười, lại đùa giỡn nói: "Nga kia Triều Tiên sứ giả có hay không mang công chúa lại đây, muốn hiến cho Hoàng Thượng a."
Vân kiều chính là nghĩ đến những cái đó phim truyền hình truyện cười, như vậy vừa nói.
Ai biết đường phong còn đương thật, lập tức nghiêm túc mặt nói: "Chủ tử yên tâm nô tỳ này liền làm tiểu Trịnh tử đi ra ngoài tìm hiểu."
Dứt lời liền vội vội vàng chạy đi ra ngoài.
Vân kiều cười không được, trong phòng hầu hạ người cũng đều bồi nàng một nhạc.
Ai biết vốn dĩ chỉ là vân kiều lời nói đùa, một ngày lúc sau lại ở trong cung truyền oanh oanh liệt liệt.
"Ngươi nghe nói sao? Kia Triều Tiên vương lần này đem chính mình nữ nhi cũng đưa tới, muốn hiến cho Hoàng Thượng đâu!" Nói chuyện người ngôn chi chuẩn xác nói.
"Thật vậy chăng? Chính là nghe nói kia Triều Tiên người lớn lên rất khó coi chúng ta Hoàng Thượng có thể đồng ý sao?" Một cái khác đã thế Khang Hi lo lắng đi lên.
"Ngươi biết cái gì, đây là quốc sự, cần thiết đồng ý, cùng lắm thì đến lúc đó bát cái nhà ở ở, ăn ngon uống tốt cung không phải được rồi." Đầu một người không cho là đúng nói.
"Ngươi nói chính là." Một người khác gật đầu đồng ý, này trong cung quanh năm suốt tháng đều không thấy được Hoàng Thượng nương nương lại không ít, không kém này một cái.
Vân kiều nghe được thời điểm quả thực dở khóc dở cười, đường phong quỳ xuống nhận sai, nàng cũng không rõ như thế nào liền biến thành như vậy.
"Được rồi, cũng may cũng không tính gì đại sự, bất quá cũng muốn hấp thụ giáo huấn, về sau không thể lại như vậy lỗ mãng đại ý." Vân kiều giáo huấn.
Đường phong hàm chứa nước mắt tạ ơn: "Ân, tạ chủ tử thứ tội."
Mà lúc này, mãn kinh thành trên dưới cũng đều biết này bang nhân là làm gì tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...