Tám tháng, càng thêm khổng lồ đoàn xe sử ra kinh thành.
Lần này hoàng thất nhị đại đi theo càng nhiều, hoàng tử phương diện, dận đào trước kia toàn bộ tùy giá. Mà hoàng nữ, vốn dĩ Khang Hi chỉ tính toán mang nhị khanh khách cùng tam khanh khách, nhưng không chịu nổi ninh sở cách vô cớ gây rối, cuối cùng vẫn là đem nàng mang lên, đương nhiên nơi này đầu cũng ít không được vân kiều quạt gió thêm củi.
Nửa tháng sau, bọn họ liền tới mục đích địa.
"Nhi thần cung nghênh hoàng a mã, hoàng a mã vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế." Dận dược cầm đầu, lãnh một đám thần tử quỳ nghênh Khang Hi ngự giá.
Khang Hi từ lương chín công đỡ đi ra xe ngựa, đứng ở càng xe thượng, trên cao nhìn xuống nhìn phía dưới chỉ lộ ra một cái cái ót dận dược, lộ ra một tia không dễ cảm thấy mỉm cười: "Là lão tứ a, đứng lên đi."
"Nhi thần tạ hoàng a mã ân điển." Dận dược lại lần nữa dập đầu, mới đứng lên, đồng thời tiến lên vài bước, đi đến xe ngựa, vươn tay nói, "Hoàng a mã, nhi thần đỡ ngài."
"Ân." Khang Hi hơi hơi gật đầu, buông ra lương chín công, đáp thượng dận dược đắc thủ, ở hắn nâng hạ xuống xe ngựa.
Vừa rơi xuống đất, Khang Hi nhìn không sai biệt lắm cùng chính mình sánh vai dận dược, cảm thán nói: "Trường cao không ít a."
Dận dược ngượng ngùng cười cười, thu hồi bị Khang Hi buông ra tay, lui về phía sau một bước đứng ở hắn phía sau, đem không gian để lại cho Khang Hi cùng thần tử nhóm, cùng với Mông Cổ các bộ Vương gia nhóm.
Một phen thỉnh an chào hỏi lúc sau, mọi người lúc này mới phụng Khang Hi vào lều trại.
Dận điều đi theo Thái Tử phía sau, thấy dận dược đôi mắt đều sáng, kìm nén không được tưởng tiến lên, bị dận dược dùng ánh mắt ngăn trở. Ngay cả như vậy, hắn vẫn là giống được nhiều động chứng giống nhau, vò đầu bứt tai không thể đình.
Khó khăn đem người ngoài nhóm đều tiễn đi, trong phòng cuối cùng chỉ còn lại có bọn họ phụ tử một đống người
.
Dận điều, dận vũ cọ đến dận dược bên người, cao hứng kêu một tiếng: "Tứ ca."
Dận điều tuy rằng mười hai, nhưng còn không có nghênh đón phát dục kỳ, đứng ở 1m7 nhiều đến dận dược bên người, thực sự thật là cái tiểu hài tử, dận vũ liền càng đừng nói nữa.
"Ân." Dận dược cười cười, ý bảo bọn họ tạm thời đừng nóng nảy.
"Hai năm không thấy, cô đều mau nhận không ra Tứ đệ." Thái Tử cười ngâm ngâm nói.
Dận dược chắp tay đáp lễ: "Thái Tử nhị ca đảo vẫn là trước sau như một khí phách hăng hái."
"Tứ đệ nói đùa." Thái Tử mỉm cười trả lời.
Dận Thì đột nhiên ra tiếng nói: "Tứ đệ vóc dáng nhưng thật ra dài quá không ít, nhưng này trên người thịt như thế nào vẫn là không có mấy lượng đâu."
"Làm đại ca chê cười." Dận dược có chút thẹn thùng nói, "Đệ đệ xác thật có chút thiếu với rèn luyện."
Dận Thì còn đãi nói cái gì, liền nghe được Khang Hi nói: "Hảo, về sau có rất nhiều thời gian cho các ngươi huynh đệ ôn chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...