không thể nghi ngờ, vô luận là ai làm, cuối cùng mục đích là cái gì, nàng đều là cần thiết gánh trách.
Vân kiều mày nhợt nhạt nhăn, lặng lẽ thở dài, nàng đảo không sợ gánh cái này trách nhiệm, liền sợ mặt sau còn có cái gì liên hoàn kế.
Bên kia các thái y lại đem bình phi ăn qua đồ ăn đều hưởng qua một lần sau, giống như có mục tiêu, ở ngắn ngủi thảo luận qua đi, một cổ không nhiều lắm canh gà bị bọn họ nghiên cứu cái sạch sẽ, tiếp theo lại tụ đầu tranh luận vài câu, cuối cùng đạt thành nhất trí.
Vừa mới đáp lời thái y tiến lên một bước: "Hoàng Thượng."
"Nói." Khang Hi vẫn không nhúc nhích, chỉ thoáng nâng nâng mắt.
"Là, thần chờ đem bình phi nương nương dùng quá thức ăn đều kiểm tra rồi một lần, mặt khác đều không vấn đề, độc kia cổ canh gà." Thái y dừng một chút mới nói, "Bên trong có Ngưu Tất ngao nấu quá dấu vết, vật ấy có hoạt huyết hóa ứ chi hiệu, đối thai phụ lại là tối kỵ."
Xác định bình phi thật là bởi vì thức ăn sinh non, vân kiều minh bạch cái này chịu tội nàng là thoát khỏi không xong.
"Thiếp hành sự sơ sẩy, khiến bình phi trong bụng con vua thụ hại, thỉnh Hoàng Thượng trách phạt." Vân kiều uốn gối quỳ xuống, dập đầu thỉnh tội, phía sau hầu hạ người cũng xôn xao quỳ xuống một mảnh.
Khang Hi bình tĩnh nhìn nàng, nói ra nói lại cùng nàng một chút quan hệ đều không có: "Ngự Thiện Phòng người đâu."
"Hồi Hoàng Thượng, đã toàn bộ thoạt nhìn, Thận Hình Tư người đang ở thẩm." Lương chín công cụp mi rũ mắt trả lời.
Khang Hi chuyển khai dừng ở vân kiều trên người tầm mắt, nhìn về phía từ đầu tới đuôi quỳ không dám động sơ hạnh nói: "Thẩm nàng."
"Già." Lương chín công đáp, sử cái ánh mắt, mang theo hai cái thái giám đem sơ hạnh áp đi xuống.
Vân kiều dấu ở ống tay áo hạ tay bỗng chốc nắm chặt, lại chậm rãi buông ra.
Nàng không thể cầu tình, lúc này tốt nhất không cần nói chuyện, hy vọng sơ hạnh có thể chịu đựng đi.
Đáy lòng lại có một tia nhỏ đến khó phát hiện hàn ý.
Khang Hi, sợ là trước nay không tin quá nàng.
Trong phòng càng trầm mặc, không khí lưu động tốc độ đều thong thả lên, làm người cảm thấy hô hấp có chút khó khăn.
"Khởi bẩm Hoàng Thượng, bình phi nương nương tỉnh." Nhút nhát sợ sệt thanh âm truyền đến, đánh vỡ phòng trong đọng lại bầu không khí, không khí cũng một lần nữa thẳng đường lên.
Khang Hi đứng dậy, đứng đó một lúc lâu mới nói: "Cùng đi nhìn xem." Dứt lời nhấc chân đi rồi.
Quỳ gối phía sau phúc hoa tiến lên thật cẩn thận nâng dậy vân kiều, thế nàng vỗ vỗ trên quần áo dính tro bụi, có chút ít còn hơn không đi.
Vân kiều ngăn trở phúc hoa tiếp theo chụp được đi động tác, đã như vậy, cũng đừng để ý có phải hay không ngự tiền thất nghi. Loại này thời điểm, vẫn là chạy nhanh theo sau hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Ficción GeneralTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...