138

221 5 0
                                    

Nhạc hưng a gần đây rất là không thể hiểu được, không rõ vì cái gì mấy cái a ca gia đột nhiên nhìn hắn không vừa mắt, mỗi ngày tìm hắn tra, làm hại hắn cũng không dám ra cửa, chỉ có thể ở nhà trêu đùa nha hoàn.

Muốn nói nhạc hưng a người này, thật là ứng câu nói kia, người đáng thương tất có chỗ đáng giận.

Tưởng hắn đường đường long khoa nhiều đích trưởng tử, ở trong phủ địa vị lại còn không bằng hắn cái kia con vợ lẽ đệ đệ ngọc trụ, cùng hắn a mã một so, càng là hổ phụ khuyển tử tốt nhất vẽ hình người, đây là hắn đáng thương chỗ.

Mà này chi đáng giận, lại là đối nhau mẫu tình cảnh chẳng quan tâm, cả ngày chỉ biết tìm hoa hỏi liễu, chỉ cần bạc đúng chỗ, chưa bao giờ quản nội trạch việc.

Bởi vậy bực này người, dận vũ bọn họ hạ khởi tay tới thật là không có chút nào tâm lý gánh nặng, chính là vân kiều nghe nói sau, cũng chỉ đương không biết chuyện này.

Khang Hi liền càng mặc kệ, bất quá hắn làm một khác sự kiện, đem quý càng ném vào Đô Sát Viện, đảm nhiệm hữu thị lang chi chức.

Nhất thời hâm mộ ghen tị hận không biết nhiều ít, kia chính là chính nhị phẩm quan chức, bất quá suy nghĩ một chút nhân gia chính là đương kim con rể, liền cái gì khí đều tiêu.

"Tuy rằng là con rể, nhưng là con rể cùng con rể vẫn là có khác biệt a." Quán trà đại đường, một người rung đùi đắc ý thở dài.

Bên cạnh liền có người đáp lời: "Chỉ giáo cho? Thiên gia con rể, không đều là giống nhau vinh hoa phú quý hưởng chi bất tận sao?"

"Sai, sai, sai." Người nọ không cho là đúng lắc đầu, "Sai một ly, đi một dặm a."

"Tới tới tới, ngài uống trà, cấp chúng ta nói nói bái." Một người khác rất có nhãn lực thấy, kêu một hồ trà cấp người nọ, thúc giục nói.

Người nọ cũng không làm bộ làm tịch, chỉ nói: "Không có gì hảo thuyết nói, chỉ cần nhìn một cái kia Đồng phủ đại gia, còn có cái gì không rõ đâu."

"Nga ~" mọi người bừng tỉnh đại ngộ.

Lại có kia không hiểu rõ lắm bạch cấp khó dằn nổi: "Cái gì, cái gì, có ý tứ gì, ta như thế nào không hiểu."

"Ngươi ngốc a, đã quên Đồng phủ đại gia cũng thượng một vị công chúa sao?" Bên cạnh người khinh bỉ nói.

"Ngươi nói vị kia? Ngạch, hắn cũng coi như Đồng phủ đại gia?"

"Ha hả, này ngươi nhưng thật ra đã hiểu, bất quá ai kêu nhân gia tuổi chiếm trường đâu, kêu một tiếng đại gia không quá."

"Xích." Không ít người cười lên tiếng.

"Nghe nói sao, vị kia đại gia, gần nhất ở Thiên Hương Lâu lại rải không ít tiền đâu." Có người thấp giọng thần bí nói.

"Còn dùng ngươi nói, đây là sợ là đầu đường cuối ngõ không người không biết đi." Có người khinh thường.

"Ai, ôn hiến công chúa còn không có quá áo đại tang đi." Có người đáng tiếc.

"Có biện pháp nào đâu, kia chính là đương kim mẫu gia, nghe nói a ca nhóm thấy long tam gia cũng phải gọi cữu cữu đâu."

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ