108

238 4 0
                                    

Vân kiều vốn dĩ chỉ là tính toán dựa vào dưỡng dưỡng thần, ai biết phúc hoa hầu hạ quá thoải mái, bất tri bất giác liền đã ngủ

.

Cũng may Khang Hi cũng không có nửa đêm lại đây, cho nên cũng không tính có cái gì trở ngại. Dù sao bên ngoài nhìn đến, là nàng trong phòng đèn sáng một đêm.

"Bên ngoài tình huống như thế nào?" Vân kiều che nhạt đánh nhẹ cái ngáp, ngồi dậy hỏi.

"Hôm qua cái ban đêm thẳng đến giờ sửu mạt mới tán đâu, nghe nói Hoàng Thượng trong phòng đèn vẫn luôn không tức." Phúc hoa trả lời, nhìn đến vân kiều nhẹ nhàng xoa cổ, liền tiến lên cho nàng mát xa.

Tạc □□ phục không thoát, đồ trang sức không tá, liền như vậy nghiêng lại gần một đêm, xem ra là có điểm bị sái cổ.

Vân kiều bị phúc hoa niết thoải mái nheo lại mắt, hỏi tiếp: "Các đại nhân đều đi trở về?"

"Là, trừ bỏ kinh doanh đại nhân mang theo người lưu lại bảo hộ Hoàng Thượng, mặt khác đại nhân từ Hoàng Thượng trong phòng ra tới sau liền trực tiếp khởi hành hồi kinh." Phúc hoa dừng một chút mới nói, "Cửu Môn Đề Đốc đại nhân bị Hoàng Thượng cách chức, từ dụ thân vương áp giải hồi kinh, đến Đô Sát Viện hỏi trách."

Cửu Môn Đề Đốc nói như thế nào cũng là đương triều trọng thần chi nhất, thả cũng coi như là Khang Hi tâm phúc, cho nên cũng không có bị Khang Hi dưới sự giận dữ ném vào Hình Bộ đại lao.

"Mà giản thân vương qua đời việc, Hoàng Thượng từ đầu đến cuối đều không có nhắc tới." Này đảo không phải phúc hoa cố ý đi dò hỏi, mà là thông qua nghịch đẩy được đến. Nói như vậy, một cái thân vương qua đời, thân là hoàng đế Khang Hi như thế nào đều là muốn hạ chỉ biểu đạt cái ý tứ, thậm chí lại cấp cái thụy hào, như vậy đại gia mới có thể quyết định cấp cái này thân vương làm cái cái gì quy cách tang nghi.

Nhưng mà lần này Khang Hi bên kia lại không có truyền ra có quan hệ giản thân vương một tử nửa ngữ, này liền đáng giá suy nghĩ sâu xa.

"Nga?" Vân kiều nghi hoặc chớp chớp mắt, cũng không có miệt mài theo đuổi đi xuống, mà là cong cong khóe miệng, "Nếu như thế, chúng ta coi như không biết bãi."

"Là, nô tỳ minh bạch." Phúc hoa trong thanh âm không tự giác chuồn êm ra một tia ý cười.

......

"Phanh!"

Đây là nghiên mực rơi xuống đất thanh âm, thanh âm cũng không lớn, ngược lại có chút rầu rĩ, lại đem quỳ gối phía dưới a cổ hoảng sợ, tiếp theo hắn đem vùi đầu đến càng thấp, cũng không dám ra tiếng đi khuyên cái kia cao cao tại thượng người, người nọ cũng hoàn toàn không yêu cầu.

"Được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều!" Thái Tử âm trầm thanh âm vang lên, có thể đem luôn luôn ôn nhuận Thái Tử bức thành như vậy, có thể thấy được kia sự kiện có bao nhiêu làm nhân sinh khí.

A cổ lúc này mới thật cẩn thận ra tiếng nói: "Điện hạ bớt giận, không đáng vì này việc nhân khí hỏng rồi thân mình."

"Ngươi là khi nào được đến tin tức? Ai nói cho ngươi." Tốt đẹp giáo dưỡng làm Thái Tử chỉ là thất thố một cái chớp mắt, tiếp theo liền đem cảm xúc hảo hảo thu liễm lên, chỉ là trong thanh âm còn kèm theo một tia lạnh băng độ ấm.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ