83

364 9 0
                                    

Chính trực trời đông giá rét, hô hô gió lạnh theo khe hở chui vào trong quần áo, một chút một chút cướp lấy thân thể độ ấm.

Tiểu Đồng giai thị lặng lẽ đem áo choàng lại vây khẩn chút, trong miệng tuy nức nở không ngừng, trong lòng lại là quay cuồng phẫn hận, dựa vào cái gì kia giúp tiện nhân có thể quỳ gối ấm áp hòa hợp trong phòng, mà nàng lại chỉ có thể ở ngoài điện gặp gió lạnh lạnh thấu xương. Rõ ràng tỷ tỷ đã đi lâu như vậy, a mã cũng vận tác không ít, vì cái gì Hoàng Thượng vẫn là không phong nàng

Khẳng định là phú sát thị cái kia tiện nhân Hoàng Thượng vốn dĩ ở tuyển tú trước liền nói muốn động vị phân, kết quả đi một chuyến Trường Xuân Cung liền không tin, khẳng định là kia tiện nhân sợ Hoàng Thượng phong nàng đương Hoàng Quý Phi bò đến nàng trên đầu, liền ở Hoàng Thượng trước mặt cho nàng mách lẻo. Tiểu Đồng giai thị oán hận tưởng, càng hận lại là tìm hiểu không ra vân kiều rốt cuộc cùng Khang Hi nói gì đó, làm nàng vô pháp nhằm vào làm ra phản ứng.

"Nhất bang phế vật" tiểu Đồng giai thị ở trong lòng oán hận tưởng.

Hoàng Quý Phi đi sau, Đồng gia ở trong cung người rốt cuộc nắm giữ đến nàng trong tay, nháy mắt làm nàng có loại mánh khoé thông thiên cảm giác, đáng tiếc chính là thư ma ma kia lão hóa nhào mặc đương trường liền lấy thân hầu chủ, tuy rằng cẩm văn mấy cái để lại, nhưng là căn bản không trọng dụng, theo sau cũng làm tống cổ ra cung.

Đáng tiếc phẫn hận cũng không có làm tiểu Đồng giai thị cảm thấy ấm áp lên, nàng không khỏi lại hâm mộ khởi Đức phi tới. Đức phi ở Thái Hoàng Thái Hậu qua đời trước nửa tháng sinh hạ một cái hoàng tử, không chỉ có làm Thái Hoàng Thái Hậu lâm chung trước cao hứng một hồi, còn bởi vì ở cữ hoàn mỹ tránh khỏi khóc tang, quả thực quá hảo mệnh

Cùng nàng giống nhau, lúc này trong điện ngoài điện đại bộ phận người có thể nói đều ở hâm mộ Đức phi. Toàn bộ trong đại điện, chỉ sợ trừ bỏ Khang Hi cùng Thái Hậu, liền không có người là thật sự thương tâm.

Bao gồm vân kiều.

Đối vân kiều tới nói, hiếu trang qua đời càng có rất nhiều một loại tận mắt nhìn thấy đến danh nhân trôi đi thở dài cùng tiếc nuối, cũng không nhiều ít bi thống chi tình. Nếu là năm đó nàng cùng Khang Hi cảm tình có thể đi thâm, nói không chừng hôm nay nàng còn sẽ bởi vì cảm thụ người yêu thương bi thống mà khổ sở, nhưng năm đó bất quá là vừa rồi nảy sinh một viên thích hạt giống, đã bị hiếu trang, Khang Hi, hiện thực cấp liên thủ tiêu diệt, lúc này cảm giác thật giống như là kiếp trước đi tham gia cùng thôn qua đời trưởng bối tang nghi, chân thật cảm tình biểu đạt nhiều nhất chính là biểu tình túc mục thôi.

Đáng tiếc nàng liền quỳ gối Khang Hi phía sau, trang cũng muốn trang một bức bi thống bộ dáng, càng đáng thương chính là những cái đó kích thích tính đồ vật đều không thể dùng, bởi vì hương vị quá lớn, sẽ bị Khang Hi ngửi được.

Tiểu Đồng giai thị hâm mộ các nàng, không nghĩ tới trong điện còn hâm mộ bên ngoài đâu, cùng Khang Hi quỳ gối cùng nhau cho là gì chuyện tốt sao gia hỏa này hợp với mười ngày qua hoàn toàn liền quỳ vẫn không nhúc nhích a, Thái Hậu đều khuyên không được, loại tình huống này, các nàng ai dám động dĩ vãng những cái đó động tác nhỏ một cái cũng không dám sử.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ