"Ai tới nói cho trẫm, này đến tột cùng là chuyện như thế nào?" Khang Hi sắc mặt âm trầm, hai mắt âm đức đem lều trại nội người nhất nhất đảo qua
.
Ám sát sự kiện sau khi kết thúc, hậu cần bộ môn ma lưu ở bên cạnh trát nổi lên một cái lều trại, đem Khang Hi thỉnh đến bên trong nghỉ ngơi, bên ngoài mới bắt đầu quét tước chiến trường.
Lúc này, lều trại quỳ đầy người, Thái Tử lãnh mấy cái hoàng tử quỳ gối một góc, dư lại đều là lần này cùng ra tới đại thần cùng thị vệ thống lĩnh.
"Vi thần hộ vệ bất lực, thỉnh Hoàng Thượng ban chết." Hộ quân doanh thống lĩnh về phía trước đầu gối hành hai bước, thật mạnh dập đầu nói.
Thích khách vừa xuất hiện, hắn liền biết chính mình xong rồi, cho dù Khang Hi không có thương tổn đến một sợi lông, hắn cũng là tuyệt đối không có đường sống. Một khi đã như vậy, không bằng chính mình muốn chết, như vậy tốt xấu cũng có thể giữ được một nhà già trẻ mệnh.
Khang Hi liếc nhìn hắn một cái, không có ra tiếng.
Này bất quá là cái tép riu, căn bản không đủ xem, cũng không có khả năng trả nổi cái này trách nhiệm.
Bất quá theo hộ quân doanh thống lĩnh này một tiếng nhận tội, phía dưới quỳ người phảng phất mở ra chốt mở, hết thảy cùng kêu lên nói: "Thần chờ tội đáng chết vạn lần, thỉnh Hoàng Thượng trách phạt."
"Hừ." Khang Hi hừ lạnh một tiếng, lành lạnh nói, "Làm Cửu Môn Đề Đốc lại đây kiến giá, trẫm đảo phải hảo hảo hỏi một chút, hắn là như thế nào hộ vệ kinh đô và vùng lân cận!"
"Hoàng a mã." Lần này ra tiếng lại là đại a ca, hắn ngẩng đầu gấp giọng nói, "Nơi đây đã là không an toàn, hoàng a mã long thể quý trọng, còn thỉnh mau chóng hồi kinh."
Dứt lời liền đem đầu nguyên khái đi xuống.
Còn lại người lại bắt đầu nói như vẹt: "Thỉnh Hoàng Thượng \ hoàng a mã khởi hành hồi kinh."
Khang Hi nhìn quét một vòng, lại cường điệu nhìn nhìn đại a ca, mới lạnh thanh nói: "Đi xuống."
Mọi người lại bất động, lại cùng kêu lên mở miệng: "Thỉnh Hoàng Thượng......"
"Lăn xuống đi!"
Không ai dám mở miệng, nháy mắt liền biến mất ở lều trại nội.
Khang Hi vẻ mặt âm trầm một mình ngồi, không biết suy nghĩ cái gì.
Rốt cuộc này trầm mặc bị đánh vỡ, một cái thị vệ đi đến.
"Tham kiến Hoàng Thượng."
"Nói."
"Này phê thích khách đều là huấn luyện có tố tử sĩ, hàm răng sớm có chuẩn bị tốt □□, một khi vô pháp thoát thân liền nuốt vào □□ tự sát bỏ mình, cho nên lần này không có bắt được người sống."
Khang Hi lông mày cũng chưa động một chút, vừa rồi tình hình hắn cũng xem ở trong mắt, đã sớm đoán được kết quả này.
"Thích khách trên người cũng cũng không có rõ ràng manh mối, nhưng nô tài quan sát những người này thân thể, phát hiện bọn họ trên người luyện võ lưu lại dấu vết đều có rõ ràng quân doanh phong cách, còn thực thống nhất. Cho nên nô tài cho rằng, này phê thích khách hẳn là không phải hoa hồng hội sở vì, bọn họ người đều là giang hồ lùm cỏ, sẽ không có như vậy thống nhất dấu vết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...