Kinh thành nói lớn không lớn, nói tiểu cũng không nhỏ, trương minh đức cấp Dận Tự xem tướng việc, không đến một ngày thời gian, liền truyền khắp kinh thành.
Này đương nhiên không phải bình thường truyền bá tốc độ, mà là có người ở phía sau quạt gió thêm củi.
Khang Hi bắt được điều tra kết quả thời điểm, cũng có trong nháy mắt kinh ngạc, hắn không nghĩ tới, kế hoạch chuyện này, không phải Dận Tự, lại là đã bị giam cầm Dận Thì.
Càng có cực giả, cái này trương minh đức, cũng bất quá là cái dùng tên giả, đã từng chỉ là ở Dận Thì bên người hầu hạ một cái nô tài mà thôi, thậm chí còn từng cùng cái kia dùng vu thuật trấn yểm Thái Tử thuật sĩ từng có tiếp xúc.
Mấy ngày sau, Khang Hi ở lâm triều thượng, đem lần này tiến cử Thái Tử sổ con đô thống kế ra tới, đương trường niệm ra.
Trong đó, tiến cử Dận Tự, thế nhưng chiếm một nửa còn nhiều, còn lại, dận dược cùng Dận Chân không phân cao thấp, mặt khác vài vị a ca cũng đều mỗi người có phân, chẳng qua này số lượng, cũng chính là cái cho đủ số bãi.
Tuyên bố kết thúc quả kia trong nháy mắt, Dận Tự trên người dường như hoàn thành một lần thăng hoa, hắn bối đĩnh đến càng thẳng, đầu nâng đến càng cao, cả người vui sướng tựa muốn biến thành quang mang phát ra ra tới.
Dận dược mắt lạnh nhìn này hết thảy, hơi rũ đầu im lặng không nói.
Dận Chân mặt vô biểu tình, nhưng này quanh thân khí lạnh cũng đã giảm xuống vài cái độ.
"Lão mười." Khang Hi kêu, bình tĩnh trong thanh âm nghe không ra cảm xúc.
"Nhi thần ở." Dận Tự cao giọng đáp, bước ra khỏi hàng quỳ xuống, lòng tràn đầy vui sướng chuẩn bị nghênh đón thuộc về chính mình huy hoàng thời khắc.
"Trẫm nghe nói, có một vị tướng sĩ cho ngươi xem tướng, nói ngươi sau tất có quý?" Khang Hi giống như nghi hoặc hỏi.
A? Dận Tự bị hỏi đến sửng sốt một cái chớp mắt, cũng may hắn phản ứng cực nhanh, lập tức nói: "Hương dã chi ngôn, không thể tẫn tin."
"Phải không?" Khang Hi ngữ khí thường thường nói ra câu nghi vấn, "Trẫm nhưng thật ra tra ra tốt hơn đồ vật đâu."
Dứt lời sử cái ánh mắt, cố vấn hành vội vàng đem trên tay vẫn luôn phủng đồ vật đưa đi xuống, đưa tới Dận Tự trên tay.
Dận Tự trong lòng đã có dự cảm bất hảo, hắn hơi hơi run rẩy tay, đem trong tay đồ vật mở ra, một hàng một hàng xem đi xuống.
Càng xem, sắc mặt liền càng trắng bệch, trên trán càng là toát ra tinh mịn mồ hôi.
Không đợi xem xong, Dận Tự liền dập đầu trên mặt đất: "Hoàng a mã minh giám, nhi thần đối việc này không chút nào cảm kích a!"
"Hừ!" Khang Hi hừ lạnh một tiếng, không để ý tới hắn, nói thẳng, "Dận Tự nhu gian tính thành, vọng súc chí lớn, vây cánh tương kết, mưu hại Dận Nhưng. Nay chuyện lạ bại lộ, tức khóa hệ, giao thảo luận chính sự chỗ thẩm tra xử lí."
Cả triều ồ lên.
Dận Đề thình thịch một tiếng quỳ xuống: "Hoàng a mã, đây là không phải có cái gì hiểu lầm, thập ca tuyệt đối không thể làm những việc này, còn thỉnh hoàng a mã minh giám!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
Fiksi UmumTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...