35

519 7 0
                                    

Có lẽ là Ái Tân Giác La gia lão tổ tông phù hộ, muốn hướng một hướng này Tử Cấm Thành vận đen. Ở nghi tần tuyên bố mang thai không một tháng, Cảnh Nhân Cung đức quý nhân cũng tuôn ra đã có mang hai tháng có thai.

Ô nhã thị ở trên giường chính làm kim chỉ, nghe nguyệt tiến lên đem đồ vật thu đi: "Tiểu chủ chính hoài thân mình, mấy thứ này cũng không thể chạm vào."

Ô nhã thị cười cười: "Ta bất quá mới động hai hạ, không cần như vậy khẩn trương." Biểu tình ngay sau đó lại biến buồn bã mất mát, "Dận Chân một ngày một cái dạng, phía trước làm đều xuyên không thượng, được ngay làm tân."

Nghe nguyệt há miệng thở dốc, nàng rất muốn nói, Quý Phi là không có khả năng làm Dận Chân a ca xuyên ngài làm gì đó, cho nên này lại là hà tất lại vẫn là chưa nói xuất khẩu, nàng tuy rằng đã quyết định liền đi theo đức quý nhân, nhưng nàng trọng tình, như vậy bố trí trước chủ nói nàng vẫn là nói không nên lời.

Ô nhã thị biết nghe nguyệt muốn nói cái gì, cũng biết nàng vì cái gì không có nói ra. Bất quá ô nhã thị không để bụng, nàng chính là coi trọng nghe nguyệt trọng tình mới mượn sức nàng. Muốn tại đây hậu cung bên trong có một phen làm, không điểm tâm ngực sao được.

Ô nhã thị biết chính mình xuất thân thấp hèn hạ, ngày sau thăng lên địa vị cao cơ hội xa vời, mà Đồng giai thị cũng đã đứng ở xong lui qua một bên, đem phía sau sắc hách đồ thị làm bỏ ra tới. Trong lòng lại là rất là buồn bực, đức quý nhân như thế nào sẽ xuất hiện ở cái này địa phương, tuy nói Ngự Hoa Viên là so trong phòng mát mẻ chút, nhưng kia cũng là ở trong phòng không có phóng băng bồn dưới tình huống. Nga, đúng rồi, đức quý nhân có mang, nghĩ đến là không thể dùng băng bồn chính là này không đủ ba tháng liền ra tới lắc lư, sẽ không sợ bụng xảy ra chuyện sao phúc sinh trộm liếc liếc mắt một cái đức quý nhân bụng.

Sắc hách đồ thị lại là thoải mái hào phóng cùng đức quý nhân thấy lễ: "Thần phụ sắc hách đồ thị, gặp qua quý nhân, quý nhân cát tường."

Đức quý nhân trên dưới đánh giá nàng một hồi, không khỏi khen: "Quả nhiên là nhàn tần nương nương nhà mẹ đẻ người, này toàn thân khí chất cũng không phải là cùng nhàn tần nương nương một cái dạng."

Sắc hách đồ thị không biết trước mắt vị này quý nhân cùng nhà mình tiểu cô rốt cuộc ra sao quan hệ, cũng không muốn bởi vì chính mình nguyên nhân cấp tiểu cô trêu chọc phiền toái. Cho nên tuy rằng trong lòng đối đức quý nhân nói thực không cho là đúng, lại vẫn là lên tiếng: "Quý nhân Liêu tán, thần phụ thẹn không dám nhận."

Đức quý nhân cười nói: "Có gì không dám nhận, phu nhân không cần khiêm tốn mới là."

Sắc hách đồ thị chỉ nhấp miệng cười một cái, làm thẹn thùng trạng, cũng không đáp lời.

Phúc sinh tiến lên một bước, hành lễ nói: "Còn thỉnh đức quý nhân thứ tội, nhà ta chủ tử sợ là còn đang chờ, nô tỳ đến cáo lui."

Đức quý nhân đã là đạt tới mục đích, cũng không cường lưu: "Là bổn tiểu chủ không phải, trì hoãn các ngươi, mau đi đi."

Phúc sinh cáo tội một tiếng: "Không dám nhận quý nhân lời này, nô tỳ cáo lui." Mang theo sắc hách đồ thị biến mất ở đức quý nhân trước mắt.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ