Trường hoa chết non cũng không có ở trong cung nhấc lên cái gì gợn sóng, trừ bỏ hắn mẹ đẻ cả ngày tê tâm liệt phế vì hắn bi thương bên ngoài, chính là hắn a mã, cũng chỉ là khổ sở mấy ngày liền lại đầu nhập đến triều chính trung đi, đương nhiên, trong lòng có hay không vẫn luôn khổ sở người khác cũng không biết.
Càng uổng luận những người khác, sinh ra tức chết non hài tử liền quan tài đều sẽ không có, thời gian dài, cũng không vài người có thể nhớ rõ hắn.
Vân kiều cũng chỉ là thổn thức một chút, mã giai thị đã sinh bốn cái hài tử, 3 trai 1 gái, lại chỉ có một nữ nhi còn sống. Mã giai thị hài tử dễ chết non lớn nhất nguyên nhân, vân kiều cảm thấy vẫn là cơ thể mẹ quá yếu duyên cớ.
Mã giai thị mang thai quả thực quá dễ dàng, không sai biệt lắm mỗi lần đều là vừa ở cữ xong liền có mang. Mang thai sinh sản vốn dĩ chính là một kiện thực thương thân thể sự, chính là ở hiện đại, sinh xong một cái hài tử cũng đến bổ một năm mới có thể đem thân thể lỗ lã nguyên khí bổ trở về, càng không nói đến tại đây cổ đại. Mã giai thị mấy năm nay liên tục sinh sản đã sớm đem nàng thân mình đào không, cơ thể mẹ không có nguyên khí, trẻ con ở dựng dục thời điểm làm sao có thể đạt được cũng đủ dinh dưỡng đâu.
Theo thời gian tới gần tháng năm, toàn bộ hậu cung đều bị khẩn trương bầu không khí bao phủ.
Hoàng Hậu dự tính ngày sinh chạy không được chính là mấy ngày nay, thái y cũng bắt đầu thường xuyên xuất nhập Khôn Ninh Cung. Toàn bộ Khôn Ninh Cung càng là đề phòng nghiêm ngặt, cung nữ bọn thái giám đánh lên vạn phần tinh thần, tranh thủ một con muỗi đều không thể làm nó phi đi vào.
Tháng năm sơ tam giờ Dần hứa, vân kiều bị thanh anh từ trong ổ chăn kéo lên, thanh anh vội vàng mà biên nói chuyện biên cho nàng mặc quần áo: "Tiểu chủ, Hoàng Hậu nương nương vừa mới phát động."
Vân kiều đột nhiên liền tỉnh táo lại, phối hợp thanh anh nhanh chóng rửa mặt, thừa ánh trăng chạy tới Khôn Ninh Cung.
Tới rồi Khôn Ninh Cung ngoại, rất xa lại nhìn thấy vài người đứng ở ngoài cửa, đi vào xem, mới phát hiện là Hoàng Hậu bên người trúc hương.
Trúc hương thấy có tới người, mở miệng nói: "Thỉnh tiểu chủ chờ một chút, Hoàng Hậu nương nương có mệnh, hiện nay Khôn Ninh Cung nội phiền loạn, không thể chiêu đãi chư vị tiểu chủ, còn thỉnh tiểu chủ kiến lượng."
Nhìn ra được tới lời này nàng đã nói một lần, bên cạnh tới trước người cũng chưa cái gì phản ứng.
Vân kiều lên tiếng liền đứng ở bên cạnh đi, mọi người đều ngoan ngoãn ngốc không nói lời nào, lúc này xuất đầu quả thực chính là ngốc tử, xong việc không cho phía trên người ở trong lòng hung hăng nhớ một bút mới là lạ.
Này vừa đứng chính là hơn một canh giờ, Khôn Ninh Cung người giống như đem các nàng đều đã quên, trúc hương cũng cùng cái đầu gỗ cọc dường như đứng ở chỗ nào không nói lời nào. Trong lúc có người thật cẩn thận hỏi trúc hương có thể hay không đi vào thông truyền xuống, cũng bị trúc hương không kiêu ngạo không siểm nịnh đỉnh đã trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi du nhàn (End)
General FictionTác giả: Lưu li chưa hạ Phân loại:Đô thị ngôn tình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một sớm xuyên qua, vân kiều phát hiện chính mình thế nhưng ở cổ đại Hắc Long Giang. "Oa, cổ đại Hắc Long Giang không khí hảo hảo ~ bất quá, cũng hảo lã...