116

220 3 0
                                    

A cổ hoảng hốt nhìn nóc nhà, đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa.

"Tiến vào." A cổ thanh thanh giọng nói nói.

Môn kẽo kẹt một tiếng, nhị đẳng thái giám nhạn hồi thò người ra tiến vào.

"Tổng quản, ngài tỉnh nột." Nhạn hồi ân cần nói.

A cổ dùng giọng mũi ừ một tiếng.

"Thái Tử điện hạ hôm nay không nhìn thấy ngài, biết được ngài phong hàn còn không có hảo, liền ban dược." Nhạn hồi duỗi tay đệ ra một cái cái chai, hâm mộ nói, "Ngài nhìn một cái, đây chính là tốt nhất đồ vật, điện hạ thật đúng là quan tâm ngài."

A cổ nghe ngôn, lập tức muốn đứng dậy tạ ơn, nhạn hồi chạy nhanh đè lại hắn: "Tổng quản ngài đừng nhúc nhích, điện hạ phân phó, ngài trên người không khoẻ, không cần cảm tạ ân."

A cổ lại hoảng hốt một chút, mới trọng dựa trở về, nhàn nhạt nói: "Tạ điện hạ ân điển."

Tiếp nhận cái chai, lại nói: "Điện hạ nhưng còn có mặt khác phân phó."

"Không có không có." Nhạn hồi lắc đầu, lập tức lĩnh hội a cổ tiềm ý tứ, nói, "Công công nếu thân thể không khoẻ, liền nghỉ ngơi nhiều chút, tiểu nhân này liền không quấy rầy ngài

."

"Ân." A cổ nhẹ nhàng gật đầu, nhìn theo nhạn hồi đi ra ngoài.

Bình tĩnh nhìn trong tay dược bình trong chốc lát, a cổ bỗng nhiên nắm chặt hắn.

Hôm sau, Thái Tử đang ở thư phòng phê thỉnh an sổ con, a cổ yên lặng đi vào đứng yên.

Thái Tử lược có điều cảm ngẩng đầu, thấy hắn cười nói: "Hảo? Xem ra kia dược hiệu quả không tồi."

A cổ quỳ xuống tạ ơn: "Nô tài tạ điện hạ ban thuốc."

"Khởi đi." Thái Tử đạm thanh nói, "Lại đây mài mực."

Nguyên bản đang ở mài mực tiểu thái giám ngoan ngoãn lui ra, a cổ tiến lên cầm lấy mặc đĩnh, nâng thủ đoạn một vòng một vòng nghiền nát.

Trong phòng nhất thời an tĩnh lại, chỉ dư Thái Tử lật xem tấu chương sàn sạt thanh.

Trường Xuân Cung, kho ma ma lại một lần phủng tin tiến vào, nội thất hầu hạ người chỉ còn lại hướng vãn.

Vân kiều như cũ là mở ra tin qua loa đảo qua một lần, liền đề bút chuẩn bị hồi âm.

"Hoàng Thượng đại bại phản quân tiên phong, cát ngươi đan đã hướng tây lộ bỏ chạy đi. Truyền tin cấp phú sát phủ, liền nói đại ca bình yên vô sự." Vân kiều biên viết thư biên phân phó nói.

Khang Hi đương nhiên không có khả năng tự cấp nàng tin đặc đặc nhắc tới thường đức, bất quá y theo Khang Hi tin ít ỏi số ngữ, vân kiều liền đoán được, bọn họ sợ là cùng phản quân mặt cũng chưa thấy, phản quân liền nghe tiếng liền chuồn. Nếu như vậy, vậy khẳng định sẽ không có người bị thương.

Nghĩ đến đây, vân kiều không khỏi bĩu môi, tam chinh cát ngươi đan như vậy nổi danh, còn tưởng rằng cát ngươi đan có bao nhiêu lợi hại, kết quả hắn tiên phong quân cư nhiên ở biết Khang Hi thân chinh về sau liền nghe tiếng liền chuồn, quả thực làm người kinh rớt tròng mắt.

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ