31

534 6 0
                                    

Cùng ngày, lưu vân liền thân mang theo người đem sổ sách cùng đối bài một đám tặng đi.

Vân kiều cười khiến người tiếp nhận, khách khí nói: "Phiền toái lưu vân cô nương."

Lưu vân cung kính nói: "Không dám nhận nhàn tần nương nương một tiếng cô nương, nô tỳ còn muốn hướng nơi khác đi, này liền cáo lui."

"Phúc hoa, đi đưa đưa." Vân kiều ý bảo nói.

Phúc hoa cười tiến lên: "Muội muội đưa đưa tỷ tỷ." Dẫn người đi ra ngoài.

Vân kiều tùng một hơi, Lý ma ma đã nhặt sổ sách thoạt nhìn. Đại khái phiên phiên, mới nói: "Hoàng Hậu nương nương đưa lại đây đều là các cung nhân viên danh sách."

Vân kiều nghe xong đầu chính là vừa kéo, đem sổ sách trừu lại đây phiên phiên, quả nhiên chính là một đống tên, cấp bậc cùng tin tức gì đó: "Này Hoàng Hậu đều giao ra đây?!" Vân kiều có chút không thể tin được, nàng bắt đầu cho rằng Hoàng Hậu muốn phân cũng bất quá là phân một ít lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, tỷ như các nơi cung điện tu sửa vấn đề a, hoặc là công cộng đồ vật quản lý a. Nào biết Hoàng Hậu vứt như vậy hoàn toàn, nhân sự quyền to đều ném ra tới. Tuy nói các cung có chủ vị lúc sau, này một cung cung nữ thái giám đều là về chủ vị quản, nhưng muốn bổ người gì đó nhưng đều là từ Hoàng Hậu chọn người đưa quá khứ. Đây chính là nhân sự quyền to! Đương lão đại mặt khác cái gì đều có thể mặc kệ, nhưng là nhân sự quyền cùng tài chính quyền là nhất định phải chặt chẽ chộp vào trên tay.

Vân kiều lo lắng sốt ruột khép lại sổ sách, trong lòng nào đó phỏng đoán càng ngày càng rõ ràng, lấy lại bình tĩnh nói: "Phúc sinh, ngươi đi hỏi thăm một chút, mặt khác vài vị nương nương nhận được đều là cái gì."

Cái này đảo không khó hỏi, rốt cuộc về sau các nàng liền phải quản này một khối, khẳng định là muốn mọi người đều biết đến, phúc sinh ứng thanh liền đi ra ngoài.

Trong phòng chỉ còn lại có vân kiều cùng Lý ma ma, Lý ma ma nhìn vân kiều nhíu mày bộ dáng, từ trên tay nàng tiếp nhận sổ sách, hỏi: "Chủ tử chính là đang lo lắng cái gì?"

Vân kiều mày nhăn càng sâu, qua lại nhìn một chút, mới hạ giọng nói: "Ta hoài nghi Hoàng Hậu nương nương không được tốt."

"A?" Lý ma ma kinh ngạc ra tiếng, phản ứng lại đây vội vàng che miệng, thấy không có người chú ý tới bên trong, mới buông ra tay học vân kiều hạ giọng nói: "Chủ tử vì sao như vậy nói? Này cũng không phải là có thể nói bậy, nếu là gọi người đã biết, không thiếu được bị người ta nói là... Hoàng Hậu!" Lý ma ma đem trung gian một từ ậm ừ qua đi.

Vân kiều lại là minh bạch nàng ý tứ, nói: "Ta cũng là suy đoán, Hoàng Hậu lần này sinh bệnh khẳng định không phải trên mặt nói bởi vì mệt, mệt còn không đến mức ở trên giường nằm ba ngày, hôm nay Hoàng Hậu tuy rằng ra tới thấy người, nhưng là trên mặt phác thật dày một tầng phấn, căn bản không giống như là bình phục bộ dáng." Lý ma ma thâm chấp nhận gật gật đầu, nàng cũng không cảm thấy Hoàng Hậu là mệt mới sinh bệnh, kỳ thật hậu cung 80% người đều không tin lưu vân ngày đó lý do thoái thác.

Vân kiều lại nói tiếp: "Hơn nữa hôm nay Hoàng Hậu nói kia nói mấy câu rõ ràng không thích hợp, còn đem cung quyền đều giao ra tới, nếu là chỉ giao một ít lông gà vỏ tỏi việc nhỏ còn có thể nói đúng không nguyện mệt nhọc, hiện tại lại đem cái này đều giao ra đây, khẳng định không đơn giản."

Thanh xuyên chi du nhàn (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ